Thể thao

Lisandro Martinez đặt biệt danh cho Ronaldo, ngầm so sánh với Messi?

Lisandro Martinez đặt biệt danh cho Ronaldo, ngầm so sánh với Messi?

Ronaldo đang trải qua thời kỳ khó khăn ở MU khi anh bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát ở Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên sức trẻ và Marcus Rashford mới là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong tại Old Trafford lúc này. Bên cạnh đó, việc CR7 luôn yêu cầu ra đi cũng khiến cho các đồng đội của anh cảm thấy khó chịu.

Mới đây, trong một bức ảnh được Ronaldo đăng tải lên Instagram sau chiến thắng trước Southampton, tân binh Lisandro Martinez đã để lại bình luận: "El bichooo", có nghĩa là "Con bọ". Dường như đây là biệt danh mới mà cựu cầu thủ Ajax đặt cho người đàn anh của mình.

ronaldo-martinez
Lisandro Martinez tạo nên làn sóng chỉ trích khi ngầm so sánh người đàn anh Ronaldo với kình địch Messi.

Tuy nhiên, trung vệ của MU nhanh chóng bị người hâm mộ lên án mạnh mẽ khi cho rằng anh ngầm so sánh CR7 với người đồng hương của anh tại ĐT Argentina là Lionel Messi. Bởi lẽ, cựu cầu thủ Barca được giới túc cầu biết đến với biệt dành "El Pulga" khi còn thi đấu ở Tay Ban Nha, có nghĩa là "Bọ chét". Đây là một loài ký sinh trùng nhỏ bé nhưng có tốc độ và sức khỏe phi thường hơn hẳn so với các loài bọ thông thường.

Mùa giải năm nay, trong khi Ronaldo thi đấu sa sút và mất chỗ đứng tại MU thì Messi vẫn đang là trụ cột không thể thiếu của PSG. M10 đã có cho mình 4 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 8 trận đã đấu cho đội bóng nước Pháp mùa này. Ngoài ra, siêu sao Argentina còn vừa phá vỡ kỷ lục ghi bàn 17 mùa giải liên tiếp tại Champions League của chính Ronaldo. Do đó, không khó hiểu khi bình luận của Martinez lại tạo nên làn sóng phẫn nộ giữa người hâm mộ của Ronaldo và Messi đến như vậy.

messi-vs-ronaldo
Ronaldo và Messi đang ở trong tình cảnh trái ngược nhau ở mùa giải năm nay.

Về phần Martinez, tân binh của MU đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của HLV Erik ten Hag mùa này khi trở thành "cặp bài trùng" ăn ý với Raphael Varane. Trong quá khứ, trung vệ sinh năm 1998 từng có dịp chạm trán với ĐT Việt Nam khi còn thi đấu cho U20 Argentina. Trong trận đấu giữa 2 đội, tiền đạo Hà Đức Chinh cài đè khôn ngoan, vượt qua Lisandro Martinez một cách dễ dàng trước khi tung ra cú đá chéo góc thành bàn. Đây là bàn danh dự của U20 Việt Nam với thất bại chung cuộc 1-4.

MESSI VÀ RONALDO: THIÊN ĐÀNG VÀ ĐỊA NGỤC TRONG MÙA 2022/23

 

Tin MU hôm nay: Ronaldo bị 'đầu độc'; Ten Hag được cấp số tiền khổng lồ để mua sắm trong mùa đông

(Techz.vn) Ronaldo cùng toàn đội Man Utd bị 'đầu độc'; Ten Hag được cấp số tiền khổng lồ để mua sắm trong mùa đông; Ronaldo và MU có thể tới Việt Nam thi đấu... là những tin MU hôm nay 19/9 đáng chú ý.