Xe máy

Honda MSX 125 sắp ra mắt: Kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ khiến cánh mài râu đứng ngồi không yên

Honda MSX 125 sắp ra mắt: Kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ khiến cánh mài râu đứng ngồi không yên

Theo những thông tin được tiết lộ, như thường niên tổ chức họp báo khi ra mắt xe, Honda đang rục rịch chuẩn bị cho một sự kiện lớn gây bất ngờ cho người hâm mộ vào tuần cuối cùng của tháng 1 năm mới. Và ứng cử viên sáng giá nhất được dự đoán cho màn ra mắt này chính là Honda MSX125.

Rất nhiều nguồn tin hay dự đoán đề cử mẫu xe hoàn toàn mới này. Theo đó, sự xuất hiện trở của MSX125 trên thị trường sẽ có các cải thiện về cả động cơ xe và thiết kế ngoại hình.

Sẵn sàng đón chờ Honda MSX125 ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Đầu tiên là về thiết kế, nhiều khả năng Honda MSX 125 sẽ được trang bị đèn pha LED kiểu cổ điển. Thiết kế này được “bắt chước” từ người anh em Honda Monkey 125 sở hữu cùng loại động cơ. Chính vì thế giữa MSX và Monkey cũng sẽ có nhiều điểm chung gồm cả trang bị cụm đồng hồ.

Vì là một chiếc mini-bike nên kích thước xe nhỏ gọn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.760 x 755 x 1.010 mm. Chiều cao yên xe cũng vừa phải với chỉ 765mm, hoàn hảo với những khách hàng có chiều cao khiêm tốn. Kích cỡ này tương tự với mô hình ô tô cũ. 

Sẵn sàng đón chờ Honda MSX125 ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về mặt động cơ, Honda MSX125 không có nhiều tay đổi. Mẫu mini-bike này tiếp tục được trang bị  động cơ 125 cc, SOHC, phun xăng điện tử kết hợp hộp số côn tay 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất ở mức khoảng 9,65 mã lực. Sự cải tiến rõ rệt ở phiên bản sắp ra mắt này nằm ở hệ thống xả mới. Đây là hệ thống xả đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Ra mắt lần đầu vào 7 năm trước 2013, Honda MSX125 nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi hình dáng nhỏ gọn, dễ lái và là bước đệm cho nhiều người lần đầu thử nghiệm lái mô tô. Tuy nhiên lần cuối cùng cải tiến phiên bản này là 4 năm về trước. Do đó, người hâm mộ rất đón chờ sự trở lại mới này. 

 

Honda Vario 150 phiên bản phong cách “Hắc Hường” độc đáo

(Techz.vn) Mặc dù Vario 150 nguyên bản vốn mang thiết kế khá dữ dằn và hầm hố nhưng trong bản độ mang phong cách Black Pink dưới đây lại pha trộn sự nữ tính và mạnh mẽ.