Thể thao

Sadio Mane cân bằng kỷ lục của Drogba tại Champions League

Sadio Mane cân bằng kỷ lục của Drogba tại Champions League

Liverpool khởi đầu đầy khó khăn trước Villarreal dù được chơi trên sân nhà, phải tới khoảnh khắc ghi bàn may mắn của Henderson phút 53, cục diện trận đấu mới có sự thay đổi. Đến phút 55, Sadio Mane phối hợp đẳng cấp với Salah ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho The Kop.

mane
Khoảnh khắc Sadio Mane ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool

Với bàn thắng ghi vào lưới Villarreal, Mane đã cân bằng kỷ lục của Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba. Cụ thể, Mane chính thức cán mốc 14 bàn thắng tại vòng loại trực tiếp Champions League, đây là kỷ lục của một cầu thủ châu Phi tại đấu trường cúp C1. Mane rất có thể sẽ phá kỷ lục của Drogba, bởi Mane và Liverpool còn trận lượt về bán kết Champions League diễn ra sắp tới.

Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal, đây là khoảng cách không quá an toàn, vì vậy The Kop cần phải thi đấu thận trọng ở trận lượt về sắp tới, nhất là khi phải chơi trên sân nhà của 'Tàu ngầm vàng'. Theo lịch trình, Villarreal sẽ tiếp đón Liverpool vào lúc 2h00 ngày 4/5 tới đây.

klopp
HLV Klopp hài lòng với Liverpool

Sau chiến thắng nêu trên, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Hôm nay là một trận đấu xuất sắc. Tôi hài lòng với hiệp 1, dù chúng tôi không ghi bàn và đây là vấn đề duy nhất chúng tôi gặp phải. Nhưng Liverpool đã giữ sự thận trọng, điều này rất quan trọng vì Villarreal có thể tấn công bất cứ lúc nào.

Chúng tôi đã cố gắng tạo ra cơ hội và đã có nhiều khoảnh khắc đẹp, không có bàn thắng nhưng chúng tôi thực sự tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Và sau đó là hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu tốt, cả hai bàn thắng đều xuất sắc".

TIN BÓNG ĐÁ 28/4: LIVERPOOL DỄ DÀNG TẠO LỢI THẾ, INTER BẤT NGỜ GỤC NGÃ, POGBA ĐƯỢC PSG CHÈO KÉO

 

Paul Pogba 'đánh tín hiệu', coi như đã chốt tương lai

(Techz) Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd mới đây gần như chính thức được xác nhận khi xuất hiện thông tin mới.