Thể thao

Ronaldo vừa gia nhập Al Nassr, Messi lập tức nối gót 'kình địch' sang Ả Rập thi đấu

Ronaldo vừa gia nhập Al Nassr, Messi lập tức nối gót 'kình địch' sang Ả Rập thi đấu

Đêm 3/1 (giờ Việt Nam), Ronaldo đã chính thức ra mắt Al Nassr dưới sự chứng kiến của 25.000 CĐV cùng hàng triệu người theo dõi trên toàn thế giới. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng giữa CR7 với gã nhà giàu Ả Rập có thời hạn 2,5 năm kéo dài tới 2025 cùng mức đãi ngộ gần 200 triệu euro/năm.

Ronaldo gia nhập Al Nassr, Messi lập tức nối gót 'kình địch' sang Ả Rập thi đấu
Ronaldo chính thức khoác áo Al Nassr sau khi rời MU.

Việc Ronaldo chuyển tới môi trường ít cạnh tranh như giải Saudi Pro League (SPL) tưởng chừng chấm dứt cho cuộc đua song mã kéo dài hơn 15 năm với đại kình địch Lionel Messi. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ truyền thông Ả Rập, người hâm mộ của bộ đôi này sẽ sớm được chứng kiến bộ đôi này đối đầu với nhau ngay trong tháng 1 này.

Cụ thể, tờ Arab News và nhà báo Achraf Ben Ayad tiết lộ PSG có kế hoạch bay sang Ả Rập Xê Út để đá giao hữu với đội hình "All Star" kết hợp của 2 CLB Al Nassr và Al Hilal được dẫn dắt dưới sự của HLV Arsenal, Arsene Wenger. Cũng trong ngày 3/1, Messi đã quay trở về PSG sau lễ ăn mừng chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina từ hôm 18/12.

Ronaldo gia nhập Al Nassr, Messi lập tức nối gót 'kình địch' sang Ả Rập thi đấu
Ronaldo sẽ có dịp chạm trán Messi dù đã chuyển sang Ả Rập thi đấu.

Theo dự kiến, trận đấu giữa Ronaldo và Messi sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2023 tới đây. Song hành cùng CR7 nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của những đồng đội mới tại Al Nassr như thủ môn David Ospina là người cũ của Arsenal và Napoli. Anderson Talisca có bốn năm khoác áo Benfica, Vincent Aboubakar có sáu năm chơi cho FC Porto, còn Alvaro Gonzalez có sáu năm chơi cho Villarreal và Marseille.

 

ĐT Việt Nam bị đối thủ át vía, HLV Park Hang-seo tuyên bố đanh thép trước bán kết AFF Cup 2022

(Techz.vn) Dù có thống kê kém ấn tượng trước Indonesia tại các kỳ AFF Cup, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra vô cùng tự tin với việc sẽ giúp ĐT Việt Nam phá dớp ở bán kết AFF Cup 2022.