Thể thao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/1: Tottenham sảy chân, MU giữ vững top 4?; Lịch NHA

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/1: Tottenham sảy chân, MU giữ vững top 4?; Lịch NHA

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Thời gian

Trận đấu

2h30

5/1

Southampton

 

Nottingham Forest

2h45

5/1

Leeds

 

West Ham

3h00

5/1

Aston Villa

 

Wolverhampton

3h00

5/1

Crystal Palace

 

Tottenham

Nhận định Ngoại hạng Anh hôm nay

Tâm điểm của loạt trận ngày 4/1 sẽ là chuyến làm khách của Tottenham trên sân của Crystal Palace. Đoàn quân HLV Antonio Conte đang thi đấu khá phập phù khi vừa bất ngờ sảy chân trước Aston Villa với tỷ số 0-2 trên sân nhà. Chiều ngược lại, Palace sau thất bại 0-3 trước Fulham đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Bournemouth cũng với cách biệt 2 bàn. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Gà Trống nhiều khả năng sẽ chỉ có được 1 điểm tại Selhurst Park vào tối nay.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/1: Tottenham sảy chân, MU giữ vững top 4?; Lịch NHA
Lần gần nhất làm khách trên sân của Palace, Tottenham đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Ở trận đấu sớm Southampton với phong độ bết bát được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trước Nottingham Forest - đội vừa cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Hiện tại, Southampton mới chỉ 12 điểm sau 17 trận cùng vị trí bét bảng. Nếu không cải thiện được kết quả quả thi đấu, khả năng đội chủ sân St Mary phải xuống hạng ở cuối mùa là rất cao.

Ở hai trận đấu còn lại, West Ham với chuỗi 5 trận toàn thua sẽ có chuyến làm khách được dự đoán "lành ít dữ nhiều" trên sân Elland Road. Trong khi đó, đội đang xếp áp chót BXH là Wolverhampton sẽ phải hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa đã giành tới 3 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất

RAPHAEL VARANE - CASEMIRO: TẤM KHIÊN HOÀNG GIA GIÚP MAN UTD TRỞ NÊN BẤT BẠI?

Đây là Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/1 và rạng sáng 5/1. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

 

Kết quả bóng đá hôm nay 4/1: MU gây sốt trên BXH Ngoại hạng Anh; ĐT Việt Nam lập kỷ lục ở AFF Cup

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 3/1 và rạng sáng 4/1: Việt Nam vs Myanmar, Malaysia vs Singapore. HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử AFF Cup. MU vs Bournemouth, Arsenal vs Newcastle - Quỷ Đỏ gây sốt trên BXH Ngoại hạng Anh.