Thể thao

Ronaldo làm rõ khả năng giã từ ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại ở World Cup 2022

Ronaldo làm rõ khả năng giã từ ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại ở World Cup 2022

Ronaldo đã khép lại kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp bằng thất bại 0-1 của Bồ Đào Nha trước Ma Rốc. Dù được vào sân ngay từ đầu hiệp 2 nhưng CR7 không thể giúp đội nhà tạo ra sự khác biệt và chấp nhận dừng bước tại tứ kết World Cup 2022.

Mâu thuẫn với HLV Santos, Ronaldo làm rõ khả năng giã từ ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại ở World Cup 2022
World Cup 2022 là một giải đấu đáng quên với Ronaldo.

Màn trình diễn trên đất Qatar của Ronaldo là không mấy ấn tượng khi anh chỉ ghi được 1 bàn thắng từ chấm penalty. Thậm chí, ngôi sao số 1 ĐT Bồ Đào Nha cũng bị HLV Fernando Santos gạch tên khỏi đội hình chính ở 2 trận đấu thuộc vòng knock-out để nhường chỗ cho chân sút 21 tuổi Goncalo Ramos.

Nhiều thông tin cho rằng thất bại trước Ma Rốc sẽ là lần cuối cùng Ronaldo ra sân trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên theo JM Journal, Ronaldo vẫn chưa có ý định giã từ ĐTQG và mong muốn thi đấu tại Euro 2024 tại Đức. Đó là thời điểm mà CR7 sẽ bước sang tuổi 39.

Mâu thuẫn với HLV Santos, Ronaldo làm rõ khả năng giã từ ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại ở World Cup 2022
Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Fernando Santos không còn được duy trì.

Cũng theo JM Journal, CR7 thừa nhận màn trình diễn tại World Cup 2022 của mình là kém thuyết phục. Đồng thời, anh tin rằng mình vẫn còn có thể đóng góp cho ĐT Bồ Đào Nha ở giải đấu cuối cùng trên đất Đức. Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Fernando Santos xấu đi kể từ khi World Cup 2022 diễn ra, chiến lược gia này không hài lòng với thái độ của CR7 trong trận gặp Hàn Quốc và để anh ngồi dự bị ở 2 trận tiếp theo.

Việc HLV Fernando Santos sẽ chia tay ĐT Bồ Đào Nha trong thời gian tới đã được truyền thông nước này xác nhận. Với một HLV mới, việc gạch tên Cristiano Ronaldo sẽ là điều gần như không thể xảy ra. Ronaldo cũng thể hiện rõ quyết tâm cống hiến cho ĐTQG, trong tâm thư của anh có đoạn: "Tôi luôn là người chiến đấu vì mục tiêu chung. Tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng nghiệp và tổ quốc của mình. Đó là những gì tôi có thể giãi bày.

Mâu thuẫn với HLV Santos, Ronaldo làm rõ khả năng giã từ ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại ở World Cup 2022
CR7 bày tỏ khát khao cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha đến Euro 2024.

Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài. Giờ là lúc thích hợp để thời gian đưa ra câu trả lời, và cho phép mỗi người tự rút ra kết luận của riêng họ".

Ronaldo hiện đang nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay MU ngay trước thềm trận ra quân tại World Cup 2022.

TẤT TẦN TẬT VỀ 5 KỲ WORLD CUP CỦA RONALDO: RA MẮT HOÀN HẢO 2006, ĐỈNH CAO 2018 VÀ NỖI BUỒN CỦA 2022

 

Tin World Cup trưa 14/12: Xổ đổ hàng loạt kỷ lục, Messi vẫn có nguy cơ lỡ hẹn trận chung kết

(Techz.vn) Tin nóng World Cup hôm nay 14/12: ĐT Pháp nhận tin dữ trước trận gặp Ma Rốc; Messi xô đổ cùng lúc 3 kỷ lục tại World Cup 2022; Cựu HLV MU lọt tầm ngắm của LĐBĐ Bồ Đào Nha; HLV Croatia hy vọng Luka Modric có thể góp mặt ở Euro 2024; Messi dính chấn thương; Xem trực tiếp World Cup 2022 hôm nay - Pháp vs Ma Rốc.