Thể thao

Ronaldo đón tin cực vui trước ngày đấu vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo đón tin cực vui trước ngày đấu vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha

Trên trang chủ giải VĐQG Saudi Arabia, siêu phẩm đá phạt 30m của Ronaldo trong chiến thắng 2-1 của Al Nassr trước Abha vừa qua đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng với 54,6% lượt bầu. Xếp sau là tiền vệ Igor Coronado (Al Ittihad) với 30% phiếu, còn Salem Al-Dawsari (Al Hilal) đứng thứ ba với 15,4% lượt bình chọn.

Đây là lần thứ hai siêu sao ĐT Bồ Đào Nha nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất vòng đấu, cũng là lần lập công thứ 9 sau tám trận tại giải VĐQG Saudi Arabia của Ronaldo. Trước đó, cú sút chân trái đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 trước Damac hôm 25/2 đã nhận về 78% lượt bình chọn.

Ronaldo đón tin cực vui trước ngày đấu vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha
Siêu phẩm từ cự ly 30m giúp Ronaldo có lần thứ hai nhận danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất vòng".

Kể từ khi chuyển đến chơi cho Al Nassr, Ronaldo là cầu thủ nhận nhiều giải thưởng cá nhân nhất như "Cầu thủ hay nhất" vòng 16 và xuất sắc nhất tháng 2 của giải VĐQG Saudi Arabia. Liên đoàn bóng đá châu Á cũng chọn Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 khu vực Tây Á. Hiện tại, Ronaldo đang xếp thứ 6 cuộc đua "Vua phá lưới" Saudi League, ít hơn vị trí dẫn đầu của Hamdallah (Al Ittihad) 6 bàn.

Hiện tại, Ronaldo đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. Lần đầu tiên sau 4 tháng kể từ World Cup 2022, siêu sao 38 tuổi sẽ có dịp làm việc cùng tân HLV Roberto Martinez. Trong những hình ảnh từ buổi tập mới nhất, Ronaldo được bắt gặp trong tâm trạng vui vẻ khi liên tục nở nụ cười trong lúc giao tiếp cùng các đồng đội. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Al Nassr, nhiều khả năng CR7 sẽ lấy lại vị trí chính thức trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo đón tin cực vui trước ngày đấu vòng loại Euro 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha
Ronaldo đang có tâm trạng tốt trong thời gian tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Tại vòng loại Euro 2024, ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá vượt trội ở bảng J khi chỉ phải nằm chung bảng với Bosnia, Iceland, Liechtenstein, Luxembourg và Slovakia. Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên với Liechtenstein trên sân nhà vào lúc 02h45 ngày 24/3 (giờ Việt Nam).

GRIEZMANN DỌA BỎ TUYỂN VÌ MBAPPE LÀM ĐỘI TRƯỞNG, RONALDO LÊN TUYỂN BĐN BỊ TỐ THAM LAM

 

Osimhen xác nhận muốn đến MU, Napoli ra giá bán khiến HLV Ten Hag 'khóc thét'

Sau khi tiền đạo Victor Osimhen thừa nhận muốn chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, CLB Napoli tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ người Nigeria ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.