Thể thao

Ronaldo đánh tiếng giải nghệ, MU lập tức thuyết phục bằng hợp đồng với Son Heung-min?

Ronaldo đánh tiếng giải nghệ, MU lập tức thuyết phục bằng hợp đồng với Son Heung-min?

Mới đây, tờ LOOK đưa tin về căn biệt thự khổng lồ mà Cristiano Ronaldo dự định xây ở Bồ Đào Nha. Mái nhà mới này nằm ở Quinta da Marinha, ở thành phố Cascais, chỉ cách Lisbon 20 km. Bất chấp sự gia tăng về chi phí do chiến tranh cũng như lạm phát, Ronaldo vẫn quyết tiến hành xây dựng căn biệt thự này. Công trình dự kiến sẽ được hoàn thành vào mùa Hè năm 2023.

Căn nhà 'nghỉ hưu' của Ronaldo tại Bồ Đào Nha

Đây được coi là động thái chuẩn bị cho ngày giã từ bóng đá chuyên nghiệp của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã 37 tuổi và đang ở trong năm cuối của hợp đồng với Manchester United. Dù vẫn được coi là trụ cột của đội bóng, Ronaldo hẳn đã biết giới hạn của anh. Sau một mùa giải trắng tay với Quỷ Đỏ, ý định giải nghệ càng trở nên rõ ràng hơn.

Nhận thấy ngôi sao có ý định nghỉ hưu, Manchester United đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ những cầu thủ chất lượng về để hỗ trợ anh. Bởi lẽ ngoài việc trắng tay, Ronaldo còn không hài lòng ở MU khi đội hình thiếu đi người 'chia lửa', buộc anh phải một mình gồng gánh hàng công. 

Theo nguồn tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc việc chiêu mộ Son Heung-min của Tottenham Hotspur. Tiền vệ 28 tuổi này luôn là một trong những cầu thủ được cho là sẽ bùng nổ nếu thi đấu trong màu áo của MU. 

Ronaldo đánh tiếng giải nghệ, MU lập tức thuyết phục bằng hợp đồng với Son Heung-min?
Tin chuyển nhượng MU mới nhất: MU có ý định chiêu mộ Son Heung-min?

Thông tin chuyển nhượng này xuất hiện ngay sau khi người cha của Son Heung-min, ông Son Woong-jung, chia sẻ với CGTN News. Ông cho rằng con trai của mình chưa phải đạt tới đẳng cấp thế giới, và khuyên anh nên thi đấu ở CLB lớn hơn.

“Con trai tôi vẫn chưa phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Son phải làm việc chăm chỉ và tiến bộ hơn nữa. Nếu thằng bé hài lòng với những gì đang đạt được, khủng hoảng đang ập tới. Son phải luôn cố gắng làm tốt hơn nữa để giữ phong độ tốt nhất, bạn có nghĩ vậy không? 

Son Heung-min cần đóng vai trò quan trọng ở một trong những CLB hàng đầu thế giới. Khi ấy, thằng bé sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới".

Ronaldo đánh tiếng giải nghệ, MU lập tức thuyết phục bằng hợp đồng với Son Heung-min?
Ông Son Woong-jung (trái) khuyên con trai nên thi đấu tại đội bóng lớn hơn

Nếu Son Heung-min nghe theo lời khuyên của cha và rời Tottenham, anh sẽ được rất nhiều CLB săn đón ngoài MU. Tuy nhiên, siêu sao người Hàn Quốc chắc chắn sẽ muốn tiếp tục cạnh tranh tại Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, chỉ còn MU là đủ khả năng tài chính để chiêu mộ anh khi chưa kí kết bất kì bản hợp đồng nào. Bên cạnh đó, Son cũng là một fan cuồng của MU kể từ thời Park Ji-sung.

SON HEUNG-MIN LẠI TIẾP TỤC BỊ FPA ĐỐI XỬ BẤT CÔNG: GIÀY VÀNG VÀ CHẲNG CÓ GÌ KHÁC

 

Chuyển nhượng MU 16/6: Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ, hết hy vọng với trò cưng Ten Hag

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/6: Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ, De Jong xát muối vào tham vọng của MU, MU gửi đề nghị tới Eriksen, Vụ Nkunku bị hét giá, Denzel Dumfries đồng ý gia nhập MU.