Thể thao

'Ralf Rangnick có thể bị Man Utd sa thải vì Cristiano Ronaldo và đồng đội'

'Ralf Rangnick có thể bị Man Utd sa thải vì Cristiano Ronaldo và đồng đội'

Sau chuỗi trận tệ hại Ma Utd đã quyết định chia tay HLV Ole Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm quyền đến cuối mùa. Nhiệm vụ của Rangnick là giúp Man Utd vực dậy tinh thần, giành 1 trong những vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh và tiến xa nhất có thể tại đấu trường Champions League mùa giải này.

Gần đây nhất Man Utd đối đầu với Newcastle, đội bóng đứng áp chót trên BXH và họ không thể chiến thắng. Thậm chí, Quỷ đỏ còn bị thủng lưới trước và phải tới phút 71 Cavani mới tỏa sáng mang về 1 điểm cho đội bóng thành Manchester.

ronaldo-mu
Ronaldo và đồng đội thi đấu không tốt, khiến Man Utd chỉ mang về được 1 điểm trước Newcastle

Chứng kiến Man Utd thi đấu thất vọng trước Newcastle, Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng cho rằng HLV Ralf Rangnick có thể sẽ là cái tên tiếp theo bị sa thải nếu Ronaldo và các đồng đội không thể giúp Quỷ đỏ cải thiện tình hình.

Gary Neville chia sẻ: "Man Utd đã nghỉ 16 ngày và HLV đang cố gắng làm quen với hệ thống mới. Tuy nhiên, sự cân bằng trong đội hình không ổn và tôi cảm thấy lo lắng. Không phải là điều gì đó quá cấp bách, nhưng mọi trận đấu họ đều thua về cơ bản.

Man Utd đã trình diễn thực sự tệ hại, không không thể hiện được tinh thần của một đội bóng, các cầu thủ chưa làm tròn nhiệm vụ của mình. Tôi không thấy những tín hiệu tích cực tại Man Utd.

rangnick

Hãy xem các cầu thủ thi đấu trên sân, họ chỉ biết giơ tay lên và phàn nàn. Họ đã khiến HLV Solskjaer bị sa thải! Rangnick có thể sẽ không bị sa thải ngay lập tức vì ông mới làm việc được vài tuần, nhưng thành thật mà nói, các cầu thủ Man Utd sẽ trải qua nhiều đời HLV nếu họ vẫn mang trong mình tinh thần thi đấu như vậy".

Neville cũng nhấn mạnh thêm rằng, vấn đề của Man Utd ở đây là về phía các cầu thủ, họ thi đấu chưa đúng tinh thần tập thể cũng như nỗ lực cá nhân, chính điều này sẽ khiến các HLV bị mất việc.

Hiện tại Man Utd đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 17 trận đấu, xếp sau cả West Ham, Tottenham và Arsenal... Nếu không sớm cải thiện tình hình, Quỷ đỏ khó có thể lấy vé dự Champions League mùa sau.

VIDEO EDINSON CAVANI SẼ GIÚP 4-2-2-2 CỦA MU-RANGNICK TRỞ NÊN HOÀN HẢO

 

HLV Ralf Rangnick muốn loại khỏi một giải đấu tại Anh, tuyên bố gây rúng động

(Techz) Trong một tuyên bố mới đây, HLV Ralf Rangnick của Man Utd đã đề xuất việc Man Utd và một số đội bóng lớn cần bị loại khỏi 1 giải đấu tại Anh khi cho rằng nó không cần thiết.