Xe máy

Ra mắt ‘siêu phẩm’ xe máy điện đẹp mê mẩn, có giá ngang ngửa Kia Morning tại Việt Nam

Ra mắt ‘siêu phẩm’ xe máy điện đẹp mê mẩn, có giá ngang ngửa Kia Morning tại Việt Nam

Theo truyền thông Malaysia, xe máy điện Harley-Davidson LiveWire S2 Del Mar 2022 (sản phẩm hợp tác của Harley-Davidson và thương hiệu LiveWire) vừa chính thức ra mắt, có giá từ 15.000 USD, tương đương khoảng 349 triệu đồng. Như vậy, có thể thấy mẫu xe máy điện này có giá ngang ngửa giá niêm yết của phiên bản Kia Morning Deluxe đang bán tại thị trường Việt Nam. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

S2 Del Mar đang được làm thủ tục đăng ký sản xuất và 100 chiếc đầu tiên sẽ có màu sơn độc quyền và thiết kế bánh xe độc đáo với giá bán cao hơn bản thường (17.699 USD). 

Theo nguồn tin cho biết S2 Del Mar sẽ tạo ra công suất 80 mã lực trở lên với phạm vi hoạt động ước tính là 160km. Trọng lượng của xe đạt 197 kg. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,5s.

Từ những hình ảnh được công bố, có thể thấy S2 Del Mar mang phong cách thiết kế flat tracker/ scrambler, với đèn pha LED thuôn dài như trên mẫu xe Sportster. S2 Del Mar nhắm đến đối tượng trẻ tuổi sống tại thành thị.

S2 Del Mar được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc “ARROW” mới, có thể mở rộng sử dụng pin, động cơ, hệ thống sạc và điều khiển độc quyền. Người lái có thể chọn từ 4 chế độ lái khác nhau (cùng với các chế độ tùy chỉnh). Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo phía trước và phía sau. Cùng xem thêm video về S2 Del Mar dưới đây để có cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu xe máy đẹp mê này.

 

Honda ra mắt mẫu xe máy giá 27 triệu xịn sò hơn Honda Winner X 2022: Trang bị là điểm nhấn!

(Techz.vn) Cận cảnh tuyệt phẩm xe máy vừa được Honda cho ra mắt với mức giá chỉ 27.000.000 đồng, ấn tượng không kém Honda Winner X.