Xe máy

Ra mắt mẫu xe ga điện giá 27 triệu mới, diện mạo đẹp bỏ xa Honda Vision 2022

Ra mắt mẫu xe ga điện giá 27 triệu mới, diện mạo đẹp bỏ xa Honda Vision 2022

Bounce Infinity mới đây đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của xe máy điện Bounce Infinity E1 với giá 96.799 Rupee (khoảng 27 triệu đồng). Bounce Infinity E1 bản đặc biệt sẽ được bán ra với số lượng giới hạn và đắt hơn đáng kể so với biến thể cao cấp nhất.

bounce-infinity-e1-1677032660.png
 

Diện mạo tổng thể của Bounce Infinity E1 bản đặc biệt không có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiêu chuẩn thông thường. Tuy nhiên, Bounce Infinity E1 bản đặc biệt đã được tinh chỉnh đôi chút với các chi tiết màu đen thể thao và logo 'Phiên bản giới hạn'. Ngoài ra, Bounce Infinity E1 bản đặc biệt còn có thêm sọc màu xám/bạc đậm trên bảng điều khiển. Tương tự như mẫu tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt của Bounce Infinity E1 sẽ có 5 tùy chọn màu sơn, bao gồm màu Xám sao chổi, Trắng ngọc trai, Đen lấp lánh, Đỏ thể thao và Bạc Desat.

bounce-infinity-e1-2-1677032659.jpg
 

Không có thay đổi nào khác trên Bounce Infinity E1 Limited Edition. Bounce Infinity E1 bản đặc biệt vẫn tiếp tục sử dụng cùng một gói pin lithium-ion 2kWh với phạm vi hoạt động 85km trong một lần sạc. Theo hãng xe, thời gian sạc đầy của Bounce Infinity E1 là 4 - 5 tiếng. Bounce Infinity E1 bản đặc biệt cũng có hai chế độ hoạt động là Power và Eco. Xe tay ga điện Bounce có thể đạt tốc độ tối đa 65 km/h và tăng tốc từ 0 đến 40 km/h trong 8 giây.

Về hệ thống treo, Bounce Infinity E1 bản đặc biệt được trang bị phuộc ống lồng thủy lực phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Đi cùng với đó là hệ thống phanh đĩa trước và sau, kết hợp cùng phanh điện tử (EBS) và công nghệ phanh tái tạo.

bounce-infinity-e1-3-1677032662.jpg
 

Phiên bản giới hạn Bounce Infinity E1 còn sở hữu các tính năng như cụm công cụ kỹ thuật số, kiểm soát hành trình, chế độ lùi và cảnh báo kéo. Bounce Infinity E1 bản đặc biệt còn đi kèm với một ứng dụng thông minh có thể được kết nối qua Bluetooth và được sử dụng để theo dõi xe tay ga từ xa, định vị địa lý, kiểm tra trạng thái sạc, v.v. Tương tự phiên bản thường, phiên bản đặc biệt của Bounce Infinity E1 sở hữu đèn pha projector dạng LED tròn với các chi tiết thông minh, mâm xe hợp kim thể thao và gác chân sau dạng phẳng.

 

Mẫu SUV được khách Việt mong đợi chính thức ra mắt, 'quật ngã' Hyundai Creta với giá 511 triệu đồng

Đối thủ của Hyundai Creta - mẫu Chery Omoda 5 chính thức được mở bán với mức giá 511 triệu đồng cùng nhiều ưu điểm nổi trội.