Thể thao

Quang Hải từ chối làm đồng đội với Chanathip, CĐM Thái Lan lập tức vào móc mỉa

Quang Hải từ chối làm đồng đội với Chanathip, CĐM Thái Lan lập tức vào móc mỉa
  • Bầu Đức lên tiếng quyết định tương lai của Công Phượng
  • Quang Hải lộ tin nhắn tình cảm với hot girl gợi cảm
  • Báo châu Á thán phục "anh hùng mạng" Việt Nam khi giúp Quang Hải ngược dòng ngoạn mục

Các thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ Việt Nam đang gây sốt những ngày qua. Bên cạnh việc Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM, Công Phượng rời STVV, chuyện Quang Hải nhận được nhiều lời mời từ nước ngoài cũng được chú ý không kém. Theo thông tin của CLB Hà Nội, CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản đã hỏi mua tiền vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên, đương kim vô địch V.League quyết định từ chối vì bản thân cầu thủ người Đông Anh muốn ở lại.

quang-hai-viet-nam

Theo CLB Hà Nội, Quang Hải tin rằng môi trường ở đây và tình cảm của NHM sẽ là bệ phóng tốt cho anh trong tương lai. Tuy nhiên, cộng đồng mạng Thái Lan thì không nghĩ như vậy. Họ thậm chí nghi ngờ lý do Quang Hải không đến Sapporo là vì sợ phải dự bị cho Chanathip Songkrasin, người đang chơi rất tớt ở đây.

“Quang Hải không đủ trình sạng J.League hay K.League đâu. Cậu ta phải chơi ở những CLB tầm cỡ như M.U, Liverpool hay Juventus cơ”.

“Nếu muốn ra nước ngoài thi đấu thì phải nhìn vào tấm gương trước đó. Một cầu thủ của Việt Nam sang Bỉ mà chỉ được ra sân 20 phút đấy thôi”.

“Tôi chết cười vì thông tin Quang Hải sang Nhật mất thôi. Nghĩ là đủ trình so với Chanathip sao?”.

“Cậu ta định ra nước ngoài để dự bị cả năm à?”.

“Quang Hải từ chối vì sợ phải dự bị cho Chanathip chứ gì?”.

“Cậu ta không bằng Chanathip đâu, đừng mơ nữa đi”.

quang-hai-1 quang-hai-3 quang-hai-2

Những tranh cãi này vẫn đang tiếp diễn trên mạng xã hội. Trên thực tế, trình độ của Quang Hải như thế nào thì màn trình diễn của anh trong những năm qua đã cho thấy rõ. HLV Park Hang Seo từng nhận xét: “Quang Hải thi đấu ở Nhật Bản hay không là quyết định của CLB Hà Nội. Còn tôi xin khẳng định là về thực lực, cậu ấy chẳng kém gì Songkrasin”.

quang-hai-2 (1)

Hiện tại, Quang Hải cùng U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á tại Thái Lan vào đầu năm sau. Cầu thủ này cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tập luyện trở lại trong thời gian tới.

 

Truyền thông Bỉ tiếc nuối vì Công Phượng trở về Việt Nam

(Techz.vn) – Biết tin Nguyễn Công Phượng sắp rời khỏi STVV để trở lại Việt Nam, báo chí Bỉ tỏ ra khá tiếc nuối.