Thể thao

Quang Hải không tập cùng ĐT Việt Nam, rõ khả năng ra sân ở trận gặp Malaysia

Quang Hải không tập cùng ĐT Việt Nam, rõ khả năng ra sân ở trận gặp Malaysia

Quang Hải chỉ có vỏn vẹn 33 phút thi đấu trước ĐT Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1997 phải rời sân từ sớm vì bị đau ở vùng đùi. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam khẳng định Quang Hải chỉ bị quá tải vùng cơ đùi chứ không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Dù vậy, để đảm bảo tình trạng của tiền vệ 25 tuổi không chuyển biến xấu thì HLV Park Hang-seo đã cho phép Quang Hải được nghỉ ngơi và không tham gia buổi tập ngày 23/12 của ĐT Việt Nam. Trả lời phỏng vấn của truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ thêm về khả năng bình phục của đàn anh.

Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu với ĐT Lào.

Cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC cho biết: "Quang Hải bị đau nhẹ nên phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Hôm nay anh Hải không góp mặt nhưng ở lại khách sạn điều trị và tập nhẹ. Anh ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Malaysia".

Nhận định về cuộc đối đầu sắp tới với Malaysia, tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ: "Chúng tôi mới trở về sau trận đấu với Lào. Trong vài ngày tới, toàn đội sẽ xem băng hình và phân tích kỹ hơn về đối thủ Malaysia. Tôi thì có xem trước vài tình huống của đối thủ này ở trận đấu vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố mới, những cầu thủ trẻ vừa dự SEA Games 31 và cầu thủ nhập tịch nguy hiểm".

ĐT Việt Nam trong buổi tập sáng ngày 23/12.

Cũng trong buổi tập ngày 23/12, ĐT Việt Nam đã đón chào sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, 2 cầu thủ bị loại khỏi danh sách là Hải Huy và Khuất Văn Khang cũng rời đại bản doanh của đội. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/12 sắp tới.

Đáng chú ý, ơ vòng bảng AFF Cup 2020, Hoàng Đức đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia, góp phần khiến đối thủ này bị loại sớm và HLV Tan Cheng Hoe cũng phải từ chức ngay sau đó. Dù vậy, ĐT Việt Nam không được phép chủ quan khi Malaysia dưới thời HLV Kim Pan-gon đã lột xác hoàn toàn với những cầu thủ nhập tịch như Sergio Aguero, Lee Tuck, Darren Lok và David Rowley

ĐỘI HÌNH TỐI ƯU NHẤT CỦA ĐT VIỆT NAM TẠI AFF CUP 2022: AI SẼ ĐÁ TRUNG VỆ, TIẾN LINH CÓ ĐÁ CHÍNH

 

HLV Park gặp lại 'quý nhân' ở trận Việt Nam - Malaysia: ĐT Việt Nam cầm chắc vé Bán kết AFF Cup 2022

(Techz.vn) Ban tổ chức AFF Cup 2022 mới đây đã công bố tổ trọng tài bắt trận Việt Nam - Malaysia. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ được gặp lại vị 'vua áo đen' từng đem lại nhiều vận may cho Đội tuyển Việt Nam là ông Sato Ryuji. Lịch thi đấu AFF Cup 2022.