Thể thao

Quang Hải giúp HLV Park trở thành người hùng, trụ cột ĐT Việt Nam 'chung mâm' ngôi sao số 1 châu Á?

Quang Hải giúp HLV Park trở thành người hùng, trụ cột ĐT Việt Nam 'chung mâm' ngôi sao số 1 châu Á?

Quang Hải đã quyết tâm từ chối những lời đề nghị hấp dẫn để thực hiện ước mơ sang châu Âu chơi bóng. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đang có những bước khởi đầu tương đối ấn tượng tại Pau FC, đội bóng ở Ligue 2 của Pháp. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 đã được bình chọn là một trong số những cầu thủ châu Á có thể tỏa sáng tại trời Âu ở mùa giải này.

Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở châu Âu.

Đáng chú ý, Quang Hải là cầu thủ duy nhất của Đông Nam Á được nhắc tên. "Chung mâm" với Quang Hải là hàng loạt những ngôi sao hàng đầu châu lục như Son Heung-min, Minamino,...Chính điều này đã khiến truyền thông Hàn Quốc đặc biệt chú ý đến trụ cột của ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ MK đã có có những đánh giá về Quang Hải: "Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người có biệt danh là Messi Việt Nam và cũng là học trò cưng của HLV Park Hang-seo mới đây đã đến Pháp thi đấu. Sớm muộn thì cậu ấy cũng noi gương và tiếp bước Son Heung-min".

Trụ cột ĐT Việt Nam được so sánh với Son Heung-min.

"Quang Hải đã góp công lớn vào thành công chung của HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam. Không thể phủ nhận rằng, HLV Park là người hùng tại đây, nhưng một mình ông ấy sẽ không thể làm tất cả, chúng ta phải kể đến đóng góp to lớn của Quang Hải".

"Mới đây, ESPN đã bình chọn ra 7 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại châu Âu. Danh sách này bất ngờ có tên của Nguyễn Quang Hải và đương nhiên là cũng không thể thiếu Son Heung-min. Những cái tên như Son Heung-min, Takumi Minamino, Kim Min-jae... đã quá nổi tiếng rồi. Tuy nhiên, Quang Hải đang là một ẩn số. NHM hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào tân binh của Pau FC", MK nhận định thêm.

Quang Hải sáng cửa đá chính ở trận đấu tiếp theo của Pau FC.

Quang Hải đã được sử dụng trong cả 3 trận đấu đầu mùa của Pau FC ở Ligue 2, trong đó có 2 lần đá chính. Dù chưa ghi bàn nhưng tiền vệ sinh năm 1997 vẫn để lại ấn tượng rất lớn với Ban Huấn luyện. Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở trận đấu giữa Pau FC và Sochaux ở vòng 4 Ligue 2. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 21/8 sắp tới trên sân nhà của Pau FC.

BÁO PHÁP CHẤM ĐIỂM 3 CHO QUANG HẢI VÀ GÓC NHÌN KHÁC TỪ HLV THOLOT

 

Pau FC được đối thủ 'dâng chiến thắng', Quang Hải rộng cửa lập kỳ tích chưa từng có cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Ngay trước thềm vòng 4 Ligue 2, Pau FC của Quang Hải đã nhận tin vui từ đối thủ Sochaux. Theo đó, ngôi sao số một ĐT Việt nam sẽ có cơ hội vàng để làm nên kỳ tích sau 2 trận đá chính liên tiếp.