Thể thao

Chuyển nhượng V.League 15/8: Đặng Văn Lâm nói lý do về nước; Cựu HLV ĐT Việt Nam rời ghế sau 1 trận?

Chuyển nhượng V.League 15/8: Đặng Văn Lâm nói lý do về nước; Cựu HLV ĐT Việt Nam rời ghế sau 1 trận?

Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC

Dù Quang Hải chưa có nhiều đóng góp đáng kể cho hàng công của Pau FC nhưng ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn của HLV Didier Tholot. Trong phát biểu mới nhất trước truyền thông, thuyền trưởng của Pau FC khẳng định vẫn đang kiên nhẫn với các tân binh của đội bóng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phá dớp của Công Phượng ở châu Âu, Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC sau 2 trận đá chính
Đúng như đã hứa trước khi mùa giải bắt đầu, HLV Didier Tholot đang có sự kiên nhẫn với Quang Hải và các tân binh.

Đặng Văn Lâm tiết lộ lý do trở về Việt Nam thi đấu

Đặng Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng kỷ lục với CLB Bình Định. Thủ thành số một ĐT Việt Nam cũng tiết lộ lý do trở về Việt Nam thi đấu sau khoảng thời gian không thành công ở Cerezo Osaka.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 cho biết: "Bây giờ tôi đã nghĩ đến gia đình nhiều hơn nên quyết định trở về Việt Nam thi đấu. Việc được khoác áo Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ngôi sao 29 tuổi trở về nước thi đấu vì gia đình.

Thủ thành số một ĐT Việt Nam nhận lương cao kỷ lục tại CLB Bình Định

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại đội chủ sân Quy Nhơn nói riêng và V.League nói chung.

Được biết, mức lương của Đặng Văn Lâm sẽ không thấp hơn những gì anh từng nhận ở Muangthong United (khoảng 400 triệu đồng/tháng) chưa kể lót tay.

Đặng Văn Lâm gia nhập Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm kèm mức lương cực khủng.

Cựu HLV ĐT Việt Nam rời ghế chỉ sau một trận

Trong những diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM tiếp tục có những biến động trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, đội bóng nay đang liên hệ với HLV Trương Việt Hoàng và HLV Chung Hae-seong để thay thế vị trí của Chủ tịch kiêm HLV Hữu Thắng.

Nếu như ông Trương Việt Hoàng mới rời ghế thuyền trưởng của Viettel FC thì HLV Chung Hae-seong từng 2 lần dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất trong quá khứ. Trong trường hợp sớm đạt được thỏa thuận với 1 trong 2 chiến lược gia kể trên thì HLV Hữu Thắng sẽ rời ghế nóng chỉ sau 1 trận dẫn dắt CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM liên hệ với HLV Trương Việt Hoàng.

Tân binh của Hà Nội FC gây bất ngờ

Hà Nội FC mới đây đã công bố tân binh Lucao do Break, tiền đạo sinh năm 1991 người Brazil. Đây được coi là phương án thay thế cho Josip Ivancic. Ở sân Hàng Đẫy, Lucao sẽ mặc áo số 7. Trả lời phỏng vấn trong ngày ra mắt, tiền đạo 31 tuổi cho biết:

 "Tôi vinh dự được khoác lên chiếc áo này, tôi đến đây để khẳng định bản thân và hỗ trợ đội bóng có nhiều chiến thắng nhất."

Lucao khẳng định quyết tâm trong ngày ra mắt Hà Nội FC.

Văn Lâm ký với Bình Định FC - Trọng tài Ngô Duy Lân thừa nhận sai lầm

 

Tin bóng đá tối 15/8: Đặng Văn Lâm nhận lương kỷ lục; Đoàn Văn Hậu đăng ảnh tình tứ bên Doãn Hải My

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 15/8: Đặng Văn Lâm nhận mức lương kỷ lục khi trở lại V.League; Đoàn Văn Hậu gây sốt khi xác nhận quan hệ tình cảm với Doãn Hải My; HLV Park Hang-seo gạch tên trụ cột HAGL khỏi ĐT Việt Nam sau hành vi phản cảm; Quang Hải nhận phản ứng bất ngờ từ HLV Pau FC sau 2 trận đá chính; Công Phượng báo tin vui sau khi nhập viện.