Thể thao

Quang Hải gây bất ngờ khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, phản ứng khó tin sau 'cảnh báo' của HLV Pau FC

Quang Hải gây bất ngờ khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, phản ứng khó tin sau 'cảnh báo' của HLV Pau FC

ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 17/9 vừa qua tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu Quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, phải đến ngày 19/9 thì HLV Park Hang-seo mới có đủ quân số khi Thành Chung, Khuất Văn Khang và Quang Hải lần lượt hội quân.

Quang Hải về nước sau hơn 2 tháng thi đấu tại Pháp.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam là người có mặt ở TP.HCM muộn nhất vì phải di chuyển quãng đường dài từ Pháp. Rất đông người hâm mộ đã chờ đợi ở sân bay cũng như khách sạn để chào đón tiền vệ sinh năm 1997. Dù rất mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng Quang Hải vẫn tỏ ra rất vui khi về nước.

Quang Hải đã nhận được vô số câu hỏi từ người hâm mộ. Cầu thủ 25 tuổi chỉ kịp trả lời ngắn gọn: "Tôi cảm thấy rất vui khi về đến Việt Nam. Tôi ổn!". Quang Hải cũng tiết lộ rằng, 2 ngày trước khi trở về nước đã cảm thấy hồi hộp và không thể ngủ ngon giấc. 

Tiền vệ 25 tuổi tỏ ra vô cùng hào hứng khi được hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng sang Pháp thi đấu trong màu áo của Pau FC tại Ligue 2, Quang Hải chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1997 còn đang đánh mất vị trí của mình trong đội hình của HLV Didier Tholot. Sau 2 trận liên tiếp không được vào sân thì ở vòng đấu gần nhất, Quang Hải chỉ được sử dụng khoảng 10 phút cuối trận. Tất nhiên là với khoảng thời gian ít ỏi đó, Quang Hải không thể tạo nên khác biệt. 

Những hạn chế về mặt thể chất cũng như việc chưa thành thạo tiếng Pháp khiến cho ngôi sao ĐT Việt Nam gặp nhiều trở ngại tại Pau FC. Tình cảnh khó khăn của Quang Hải khiến giới chuyên môn hoài nghi về tương lai của cầu thủ 25 tuổi. Thậm chí, đã có lời khuyên cho rằng Quang Hải nên rời đội chủ sân Nouste Camp nếu tiếp tục ngồi dự bị từ 3-6 tháng nữa.

Quang Hải đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn tại Pháp.

Trong khi không có nhiều cơ hội thi đấu tại Pháp thì việc hội quân cùng ĐT Việt Nam sẽ giúp Quang Hải tìm lại sự tự tin của mình. Nếu như tỏa sáng trong hai trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo, cựu sao Hà Nội FC cũng sẽ ghi điểm với Ban huấn luyện của Pau FC.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Singapore và Ấn Độ vào ngày 21 và 27/9. Đây đều là hai đối thủ xếp dưới ĐT Việt Nam trên Bảng xếp hạng FIFA. Chính vì vậy, mục tiêu toàn thắng mà HLV Park Hang-seo đề ra là hoàn toản khả thi.

Quang Hải trở về: ‘’Em khoẻ và rất vui’’, người hâm mộ chào đón náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

 

Tin bóng đá mới nhất 20/9: HLV Park 'cảnh báo' ĐT Việt Nam; Đàn anh Quang Hải khiến NHM xót xa

(Techz.vn) Tin bóng đá mới nhất hôm nay 20/9: Đàn anh Quang Hải khiến người hâm mộ xót xa; HLV Park Hang-seo tiết lộ góc khuất ở ĐT Việt Nam; ĐT Việt Nam có biến ngày Quang Hải hội quân; Hơn 10 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm; Tin hậu trường bóng đá.