Thể thao

Quang Hải đối đầu cựu sao Ngoại hạng Anh ở vòng 2 Ligue 2, trụ cột ĐT Việt Nam 'khó cứu' Pau FC?

Quang Hải đối đầu cựu sao Ngoại hạng Anh ở vòng 2 Ligue 2, trụ cột ĐT Việt Nam 'khó cứu' Pau FC?

Pau FC sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Dijon ở vòng 2 Ligue 2 mùa giải 2022/23. Ở vòng đấu mở màn, đoàn quân của HLV Didier Tholot đã nhận thất bại muối mặt trước Guingamp khi để thủng lưới tới 4 bàn. Quang Hải dù được tung vào sân ở 30 phút cuối và có màn trình diễn ấn tượng nhưng là không đủ để lật ngược tình thế.

Quang Hải không thể giúp Pau FC tạo ra bất ngờ ở trận gặp Guingamp.

Trong khi đó, đối thủ ở vòng 2 của Pau FC là Dijon cũng không phải là đội bóng dễ chơi. Dijon đã có chiến thắng trước Saint-Etienne ở trận ra quân. Không những vậy, Dijon còn mới chiêu mộ thêm một tân binh vô cùng chất lượng mang tên Xande Silva.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng có 3 mùa giải khoác áo West Ham tại Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải năm ngoái, Xande Silva chơi cho Nottingham Forest và góp công giúp đội bóng này thăng hạng. Do tân binh của Ngoại hạng Anh mới chiêu mộ Jesse Lingard từ Man United nên cơ hội ra sân của Xande Silva không còn được đảm bảo.

Dijon chiêu mộ thành công Xande Silva.

Chính vì vậy, tiền đạo sinh năm 1997 đã tìm đường ra đi và Dijon nhanh chân hơn cả khi ký với Xande Silva bản hợp đồng tới năm 2025. Phí chuyển nhượng trong vụ này chưa được tiết lộ. Xande Silva đã hoàn thành kiểm tra y tế và sẵn sàng ra sân khi đội nhà tiếp Pau FC sau đây 3 ngày.

Với một đội bóng ở trình độ Ligue 2 thì Xande Silva rõ ràng là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Anh mạnh nhất ở vị trí tiền đạo cánh với khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm đa dạng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo West Ham.

Trong ngày gia nhập Dijon, Xande Silva với tuyên bố: “Dijon là một CLB tốt của Pháp, gần đây họ đã chơi ở Ligue 1. Cơ sở vật chất của họ đều có chất lượng tốt. Khi các giám đốc đề nghị ký hợp đồng với tôi, tôi rất phấn khích vì mục tiêu của đội bóng là sớm trở lại Ligue 1. Tôi thích thử thách và tôi rất vui khi ở đây. Chúng tôi muốn mang tới niềm vui cho người hâm mộ”.

Giới chuyên môn dự đoán nhiều khả năng Quang Hải sẽ được đá chính ở trận đấu sắp tới và đó sẽ là cơ hội để tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam có dịp chạm trán với cựu sao Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải trước, Pau FC toàn thắng khi đối đầu với Dijon (thắng 2-0 lượt đi và 1-0 ở lượt về).

Quang Hải được kỳ vọng sẽ đá chính ở trận gặp Dijon.

Đây sẽ là cơ sở để đoàn quân của HLV Didier Tholot có thể tự tin ở cuộc đối đầu sắp tới. Trận đấu giữa Pau FC và Dijon sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 7/8 (giờ Việt Nam).

Pha Xử Lý Đầy Ngẫu Hứng Của Quang Hải Trên Sân Cỏ Nước Pháp

 

Tin bóng đá hôm nay: Đoàn Văn Hậu sắp theo Quang Hải sang châu Âu?; HLV Park Hang Seo bị VFF làm khó

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 4/8: Tiếp nối thương vụ Quang Hải - Pau FC, Đoàn Văn Hậu chuẩn bị trở lại châu Âu thi đấu sau khi bình phục chấn thương; HLV Park Hang Seo bị VFF 'làm khó' với nhiệm vụ không tưởng ở ĐT Việt Nam; Tin bóng đá Việt Nam hôm nay.