Thể thao

Quang Hải chốt CLB 'vô danh' ở Pháp, HLV Hàn Quốc tự tin có 4 lựa chọn thay thế ngôi sao ĐT Việt Nam

Quang Hải chốt CLB 'vô danh' ở Pháp, HLV Hàn Quốc tự tin có 4 lựa chọn thay thế ngôi sao ĐT Việt Nam

Tương lai của Quang Hải đã ngã ngũ khi ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ chọn Pau FC tại Ligue 2 là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Sáng ngày 27/6, tiền vệ sinh năm 1997 đã lên đường sang Pháp để kiểm tra y tế và công bố bản hợp đồng chính thức.

Việc Quang Hải rời đi đã để lại một khoảng trống vô cùng lớn tại Hà Nội FC. Người hâm mộ đội bóng thủ đô vân lo lắng khi chưa có cái tên nào đủ sức thay thế vai trò của ngôi sao 25 tuổi ở đội bóng thủ đô. Ở trận đấu với CLB Nam Định trong chiều ngày 26/6, Hà Nội FC cho thấy sự bế tắc khi không có một cầu thủ giàu đột biến như Quang Hải.

Quang Hải lên đường sang Pháp vào sáng ngày 27/6.

Tuy nhiên, HLV Chun Jae-ho không quá lo lắng về điều này, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay: “Dĩ nhiên trong bóng đá, chúng tôi cần có cầu thủ tạo nên đột biến như Quang Hải. Nhưng tôi tin Hà Nội FC vẫn là đội bóng mạnh với những con người hiện tại. Ronaldo hay Messi thì ai cũng mốn có. Nhưng quan trọng là với con người hiện tại, Hà Nội FC vẫn có thể hướng tới kết quả tốt và chơi một thứ bóng đá đẹp.

Quang Hải sở hữu khả năng cầm bóng tốt, tấn công sáng tạo. Nhưng chúng tôi còn nhiều phương án khác. Tôi đang hướng đến việc sử dụng linh hoạt các cầu thủ như Hùng Dũng, Minh Tuấn, Hai Long và Văn Tùng để có lối chơi phù hợp. Đội kiểm soát bóng đang tốt nhưng tôi muốn tấn công nhanh hơn và phản công nhanh hơn nữa”. 

Hà Nội FC chật vật tìm người thay thế vị trí của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Với chấn thương đứt dây chằng của Djuro Zec, Hà Nội FC càng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế Quang Hải. Ở trận đấu với CLB Nam Định, đội trưởng Văn Quyết cũng tỏ ra vô cùng chật vật khi thi đấu ở vị trí cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng tiền đạo.

Sau trận hòa 1-1 trên sân Thiên Trường, Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng khi có cùng 8 điểm nhưng thua kém về chỉ số phụ. Trận đấu tiếp theo của đội bóng thủ đô sẽ là chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 3/7 sắp tới.

TẤT TẦN TẬT VỀ PAU FC - CLB ĐƯỢC ĐỒN ĐOÁN SỞ HỮU QUANG HẢI

 

Quang Hải gây sốt trước truyền thông Pháp, ngôi sao số một ĐT Việt Nam sáng cửa đá chính tại Pau FC?

(Techz.vn) Tờ báo hàng đấu nước Pháp L'Equipe đã chính thức xác nhận bến đỗ của Quang Hải tại Pháp là Pau FC. Tại đây, ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam có rất nhiều cơ hội để giành suất đá chính.