Ô tô

‘Quái vật’ sedan hạng B mới với loạt ưu điểm ‘nuốt chửng’ Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios

‘Quái vật’ sedan hạng B mới với loạt ưu điểm ‘nuốt chửng’ Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios

Volkswagen Virtus là mẫu sedan hạng B mới được giới thiệu gần đây, đối đầu với Maruti Suzuki Ciaz, Honda City, Hyundai Verna (tên gọi khác của Hyundai Accent), Toyota Vios và Skoda Slavia. Volkswagen sẽ sớm bán Virtus ra thị trường trong thời gian tới.

‘Quái vật’ sedan hạng B mới với loạt ưu điểm ‘nuốt chửng’ Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios ảnh 1

Trong phân khúc sedan hạng B, Volkswagen Virtus là chiếc xe dài nhất, với chiều dài 4.561mm. Đối thủ sở hữu chiều dài gần nhất với con số này là Skoda Slavia, cũng được phát triển dựa trên cùng một nền tảng MQB-A0-IN với Virtus. Trên thực tế, cả hai mẫu xe có chiều dài cơ sở, chiều rộng và không gian cốp lớn nhất trong phân khúc. Chiều dài kết hợp với chiều dài cơ sở 2.651mm đáng nể có nghĩa là Virtus cung cấp không gian nội thất rộng rãi bên trong cabin.

‘Quái vật’ sedan hạng B mới với loạt ưu điểm ‘nuốt chửng’ Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios ảnh 2

Động cơ xăng TSI 1.5L mà nhà sản xuất trang bị giúp Volkswagen Virtus cùng với Skoda Slavia trở thành hai mẫu xe có động cơ mạnh nhất trong phân khúc. Động cơ 4 xi-lanh này có khả năng tạo ra công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Động cơ của Volkswagen Virtus được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc DSG 7 cấp và mang lại trải nghiệm lái phấn khích cho người dùng.

Volkswagen Virtus đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn nhất trong phân khúc. Màn hình cảm ứng 10 inch lớn hơn các đối thủ và cũng hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây.

‘Quái vật’ sedan hạng B mới với loạt ưu điểm ‘nuốt chửng’ Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios ảnh 3

Volkswagen đã trang bị cho Virtus màn hình hiển thị đa thông tin kỹ thuật số hoàn toàn (MID). Màn hình màu 8 inch này cũng là loại có kích thước lớn nhất trong phân khúc. Honda City, Maruti Suzuki Ciaz và Hyundai Accent đều đi kèm bảng điều khiển bán kỹ thuật số bao gồm 2 mặt đồng hồ analog và một màn hình kỹ thuật số nhỏ ở giữa. Cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn trên Virtus có khả năng hiển thị toàn bộ thông tin và hiển thị các bố cục hiển thị khác nhau.

 

Hyundai Creta và Kia Seltos ‘hoảng hốt’ vì siêu phẩm SUV của Suzuki sắp ra mắt với giá 438 triệu

(Techz.vn) Với mức giá dự kiến siêu rẻ cùng nhiều trang bị hiện đại, mẫu SUV của Suzuki hoàn toàn có đủ khả năng để đánh bại Hyundai Creta, Kia Seltos và cả Toyota Corolla Cross.