Ô tô

Hyundai Creta và Kia Seltos ‘hoảng hốt’ vì siêu phẩm SUV của Suzuki sắp ra mắt với giá 438 triệu

Hyundai Creta và Kia Seltos ‘hoảng hốt’ vì siêu phẩm SUV của Suzuki sắp ra mắt với giá 438 triệu

Theo truyền thông Ấn Độ, Maruti Suzuki - hãng xe bán chạy nhất tại thị trường nước này có thể sẽ ra mắt Suzuki Vitara thế hệ mới trong thời gian tới. Dự kiến mẫu SUV này ​​sẽ được Maruti Suzuki và Toyota Motors hợp tác phát triển. Vitara mới có thể thay thế mẫu SUV cao cấp S-Cross và sẽ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Hyundai Creta và Kia Seltos ‘hoảng hốt’ vì siêu phẩm SUV của Suzuki sắp ra mắt với giá 438 triệu ảnh 1

Phân khúc SUV hạng trung tại Ấn Độ hiện nay do Hyundai Motors, Kia Motors và Tata Motors thống trị. Maruti Suzuki cũng muốn củng cố vị thế của mình trong phân khúc này. Hiện tại, Maruti Suzuki đang bán mẫu SUV cao cấp S-Cross tại các đại lý Nexa, tuy nhiên mẫu xe này không có được sự tinh tế như Hyundai Creta hay Kia Seltos và Toyota Corolla Cross. Vì vậy, trong thời gian tới, Maruti Suzuki có thể tung ra mẫu SUV Suzuki Vitara để thay thế cho S-Cross. Sau Maruti Suzuki Vitara Brezza - mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, truyền thông Ấn Độ tiết lộ Maruti Suzuki sắp ra mắt một mẫu SUV tuyệt vời khác trong thời gian tới mang tên Suzuki Vitara. Gần đây, Mẫu SUV này đã được nhìn thấy gần nhà máy của Maruti ở Manesar.

Mẫu SUV Suzuki Vitara được cho là sẽ thay thế cho mẫu SUV cỡ trung cao cấp Maruti Suzuki S-Cross của hãng. Mẫu SUV này sẽ cạnh tranh với các đối thủ đình đám khác gồm Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, Mahindra XUV700, Tata Harrier, Skoda Kushak và Volkswagen Tigun trên thị trường. Hiện tại, Maruti Suzuki Bumper đang bán các mẫu SUV-MPV như Maruti Suzuki Vitara Brezza và Ertiga tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai Creta và Kia Seltos ‘hoảng hốt’ vì siêu phẩm SUV của Suzuki sắp ra mắt với giá 438 triệu ảnh 2

Về thiết kế, Suzuki Vitara SUV mang hình bóng của “những người anh em” Vitara Brezza, S-Cross và Toyota Urban Cruiser. Vitara mới sẽ có kích thước lớn hơn Vitara Brezza hiện tại. Maruti Suzuki có thể sẽ trang bị cho Vitara khối động cơ xăng K-Series 1.5L.

Các tính năng của Suzuki Vitara sắp ra mắt cũng sẽ khá hiện đại. Trong đó, công nghệ xe hơi được kết nối, nhiều tính năng an toàn tiên tiến cũng có thể được trang bị. Các tính năng của Maruti Suzuki Vitara sẽ được biết trong thời gian tới. Hiện tại, truyền thông Ấn Độ tin rằng Maruti Suzuki có thể cung cấp mẫu xe Suzuki Vitara này với mức giá từ 10 lakh Rs (khoảng 438 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

 

Giá lăn bánh Toyota Vios tháng 5/2022: ‘Vùi dập’ Hyundai Accent và Honda City bằng ưu đãi hấp dẫn

(Techz.vn) Giá lăn bánh kèm khuyến mại của Toyota Vios trong tháng 5/2022 chính là vũ khí lợi hại để mẫu sedan này đe dọa những đối thủ như Honda City và Hyundai Accent.