Ô tô

Phát sốt với xe Peugeot cũ giảm sốc còn 200 triệu, ‘thách thức’ KIA Morning

Phát sốt với xe Peugeot cũ giảm sốc còn 200 triệu, ‘thách thức’ KIA Morning

Chiếc xe có thương hiệu đình đám đến từ Pháp - Peugeot 107 đời 2010 hiện nay được nhiều người rao bán trên thị trường xe cũ chỉ từ 200 triệu đồng.

Phát sốt với xe Peugeot cũ giảm sốc còn 200 triệu, ‘thách thức’ KIA Morning ảnh 1
Peugeot 107 được công chúng biết tới là loại xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Ra mắt vào khoảng giữa năm 2005, Peugeot 107 thuộc dự án mẫu xe đô thị B-Zero được sản xuất liên doanh giữa các hãng xe nổi tiếng gồm Peugeot, Toyota và Citroen. 

Với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng nhằm mục đích sử dụng trong đô thị, Peugeot 107 phù hợp với các khách hàng nữ so với phái mạnh. Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại, Peugeot 107 luôn nhận được sự chú ý của công chúng, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ tới từ chiếc xe “nhỏ mà có võ” này.

Phát sốt với xe Peugeot cũ giảm sốc còn 200 triệu, ‘thách thức’ KIA Morning ảnh 2
Xe Peugeot 107 dùng chung nhiều thiết bị với Toyota Aygo.

Chiếc xe có chiều dài là 3.430mm, chiều rộng 1.630mm và chiều cao 1.470mm. Thiết kế phần đầu xe bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn được đặt chính giữa và chia thành 2 tầng nổi bật. Để tăng tính thẩm mỹ cho xe, nhà sản xuất đã bố trí hốc hút gió bên xe rất hợp lý.

Mặc dù vẻ ngoài trông nhỏ bé nhưng phía trong nội thất của Peugeot 107 lại mang đến cảm giác trái ngược hoàn toàn. Không gian của hàng ghế thứ nhất khá rộng rãi, đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. Tuy nhiên, ở hàng ghế thứ hai chỉ phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn khoảng 1m70cm.  

Phát sốt với xe Peugeot cũ giảm sốc còn 200 triệu, ‘thách thức’ KIA Morning ảnh 3
Nội thất của xe khá mới mặc dù được sản xuất cách đây cả thập kỷ.

Peugeot 107 được hãng hỗ trợ động cơ Toyota 1KR-FE dung tích 998cc 3 xi-lanh và hộp số bán tự động 5 tốc độ. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, xe có thể đạt tốc độ từ 0 đến 100 km/h trong vòng 13,7 giây. Chiếc xe này xứng đáng trở thành đối thủ đáng gờm của KIA Morning.

Một điểm khách hàng có thể yên tâm khi mua xe đó là Peugeot 107 sử dụng chung động cơ với Toyota nên người dùng sẽ dễ dàng thay thế và sửa chữa tại Việt Nam. Cầm trong tay 200 triệu thì Peugeot 107 sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với các khách hàng muốn sở hữu chiếc xe di chuyển trong đô thị giá siêu rẻ.

 

Lộ diện bản sao Toyota Corolla, Suzuki Swace sắp lên sàn với giá siêu 'ngon'

(Techz.vn) Suzuki Swace sẽ là sự kết hợp giữa hai hãng xe ô tô đình đám đến từ Nhật Bản.