Ô tô

Lộ diện bản sao Toyota Corolla, Suzuki Swace sắp lên sàn với giá siêu 'ngon'

Lộ diện bản sao Toyota Corolla, Suzuki Swace sắp lên sàn với giá siêu 'ngon'

Thị trường Châu Âu sẽ sớm chào đón “đứa con tinh thần” được tạo ra bởi Suzuki và Toyota - 2 hãng ô tô đình đám đến từ Nhật Bản đó chính là Suzuki Swace. Về mặt thiết kế, Swace sẽ hao hao với Toyota Corolla Touring Sports ngoại trừ logo.

Lộ diện bản sao Toyota Corolla, Suzuki Swace sắp lên sàn với giá siêu 'ngon' ảnh 1
Suzuki Swace là sự kết hợp giữa Toyota và Suzuki.

Suzuki Swace được nhà sản xuất trang bị hệ thống hybrid và kết hợp động cơ xăng 1.8 với công suất 97 mã lực cùng một động cơ điện 71 mã lực. Thời gian để xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h là 11,1 giây và tốc độ tối đa là 178 km/h.

Tương tự với Toyota Corolla, Swace cũng có chế độ lái điện. Tuy nhiên, điểm của xe khác với bản Corolla là lưới tản nhiệt của Suzuki.

Lộ diện bản sao Toyota Corolla, Suzuki Swace sắp lên sàn với giá siêu 'ngon' ảnh 2
Xe có thiết kế hao hao Toyota Corolla.

Phía trong cabin, Suzuki Swace và Toyota Corolla đều có bảng điều khiển màn hình đứng thẳng ở giữa táp-lô, vô-lăng của 2 xe chỉ khác mỗi logo, khoang để đồ dung tích 596 lít.

Xe sở hữu hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch và có thể kết nối Android Auto và Apple Carplay. Ngoài ra, Suzuki Swace còn có sạc không dây dành cho smartphone phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Lộ diện bản sao Toyota Corolla, Suzuki Swace sắp lên sàn với giá siêu 'ngon' ảnh 3
Phần nội thất của Suzuki Swace đầy đủ các tính năng cơ bản.

Suzuki Swace sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota ở Derbyshire, Anh với mức giá có thể bằng Corolla Touring Sports khoảng 34.800 USD.

 

Tin xe hot 17/9: Toyota Innova và Mitsubishi Xpander giảm trăm triệu, SUV 7 chỗ tông 2 người tử vong

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot ngày 17/9: Toyota Innova và Mitsubishi Xpander giảm giá gần trăm triệu đồng; Nam Định: Kinh hoàng SUV 7 chỗ tông trực diện xe máy, cặp vợ chồng tử vong tại chỗ...