Xe máy

'Phát cuồng' vì mẫu xe mới 27 triệu đẹp hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Hoàn hảo đến từng chi tiết

'Phát cuồng' vì mẫu xe mới 27 triệu đẹp hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Hoàn hảo đến từng chi tiết

Thị trường xe máy Ấn Độ là một trong những thị trường có đa dạng các mẫu mã xe với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau, hiện nay người tiêu dùng ở nước này đang có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện thay vì các loại xe ga truyền thống vì không chỉ tiết kiệm chi phí nhiên liệu mà còn giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Nổi bật trong số đó có thể nhắc tới mẫu xe Odysse Hawk mới với diện mạo ấn tượng, trang bị hoàn hảo. Xe sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động với các đường gờ thanh mảnh kết hợp cùng sự phối màu hoàn hảo, hãng đã đưa vào hệ thống đèn chiếu sáng, xi nhan đầy đủ.

'Phát cuồng' vì mẫu xe mới 27 triệu đẹp hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Hoàn hảo đến từng chi tiết ảnh 1

Khách hàng tại thị trường Ấn Độ có thể lựa chọn sẵn trong 2 biến thể và 5 màu sắc đa dạng như đen, trắng, đỏ, xám, xanh.

Odysse Hawk tạo ra công suất 1800 W từ động cơ, cung cấp sức mạnh cho xe là khối pin axit-chì hoặc pin lithium-ion, loại đầu tiên mang lại khả năng di chuyển khoảng 70 km còn loại thứ 2 có thể di chuyển lên tới 170 km, tốc độ tối đa là 45 km/h cho cả hai biến thể.

'Phát cuồng' vì mẫu xe mới 27 triệu đẹp hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Hoàn hảo đến từng chi tiết ảnh 2

Hawk được trang bị nhiều tính năng như bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn, kết nối Bluetooth, cổng sạc USB, hệ thống âm nhạc và cảnh báo chống trộm. Biến thể lithium-ion đắt tiền hơn cũng đi kèm với hệ thống kiểm soát hành trình.

'Phát cuồng' vì mẫu xe mới 27 triệu đẹp hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam: Hoàn hảo đến từng chi tiết ảnh 3

Xe sử dụng bánh xe hợp kim đi kèm với lốp không săm, hệ thống phanh được thực hiện bởi một đĩa ở phía trước và tang trống ở phía sau. Một trong những tính năng thực sự làm tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng là khả năng sạc xe tay ga thông qua ổ cắm ba chấu thông thường mà không cần bất kỳ thiết lập đặc biệt nào.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe ga điện này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 27.600.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Vision 2021 ở nước ta khoảng 5.000.000 đồng tùy phiên bản.

 

Siêu phẩm Honda Winner X 2022 'lên như diều gặp gió’: Doanh số đỉnh cao so kè Yamaha Exciter 150

(Techz.vn) Honda Winner X 2022 đang lên như diều gặp gió với 12.000 chiếc xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 1/2022.