Xe máy

Phát cuồng Honda SH Mode chỉ còn 32 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 15 triệu, cơ hội quất xe ngon

Phát cuồng Honda SH Mode chỉ còn 32 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 15 triệu, cơ hội quất xe ngon

Trang web mua bán xe Chotot.com vừa đăng tải bài viết rao bán xe Honda SH Mode đã nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận. Theo chủ nhân bài đăng, đây là mẫu xe tay ga được sản xuất năm 2018 chính chủ màu trắng, mức ODO khoảng 2.100 km.

Qua 3 năm sử dụng, chủ xe đi cẩn thận, giữ gìn, tất cả các bộ phận đều nguyên bản, màu sơn đẹp như mới.

Phát cuồng Honda SH Mode chỉ còn 32 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 15 triệu, cơ hội quất xe ngon ảnh 1

Honda SH Mode 2018 sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động với cụm đèn pha, chiếu sáng và xi nhan nổi bật kết hợp cùng logo hình thoi ở giữa phần đầu. Bên cạnh đó, xe còn có bộ vành 10 chấu hình sao độc đáo, cốp xe 18 lít rộng rãi để đựng mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, sàn để chân thoải mái, ổ khóa từ đa năng, smartkey chống trộm.

Phát cuồng Honda SH Mode chỉ còn 32 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 15 triệu, cơ hội quất xe ngon ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda SH Mode 2018 là khối động cơ eSP nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến gồm: Phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO mang lại khả năng vận hành ổn định, đầm chắc và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Phát cuồng Honda SH Mode chỉ còn 32 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 15 triệu, cơ hội quất xe ngon ảnh 3

Mức giá nhượng lại của Honda SH Mode 2018 là 32.000.000 đồng, rẻ hơn Honda Air Blade khoảng 15.000.000 đồng. Tại Việt Nam, đây là mẫu xe ga bán chạy cùng những người anh em như Honda SH 125i/150i, Honda Lead, Vision,…

Nguồn ảnh: Chotot.com.

 

Honda CR-V giảm sốc 90 triệu đồng ‘vượt mặt’ Toyota Fortuner, Mazda CX-5, khách Việt mua ngay kẻo lỡ

(Techz.vn) Mẫu SUV ăn khách của Honda đang được các đại lý giảm giá cực hời cho người tiêu dùng khi mua xe trong tháng 6.