Thể thao

Pau FC tạo 'cơn địa chấn', Quang Hải có cơ hội đối đầu Messi sau AFF Cup 2022

Pau FC tạo 'cơn địa chấn', Quang Hải có cơ hội đối đầu Messi sau AFF Cup 2022

Sáng ngày 7/1 (giờ Việt Nam), Pau FC gặp thử thách lớn khi phải đụng độ Montpellier tại vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp 2022/2023 trên sân nhà Nouste Camp. Đoàn quân của HLV Didier Tholot rõ ràng bị đánh giá thấp hơn đối thủ đang chơi ở Ligue 2.

Mặc dù vậy, với những nỗ lực, cố gắng của mình, Pau FC đã xuất sắc quật ngã đại diện tới từ hạng đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Tiền đạo Mons Bassouamina là người lập công giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ phút 25. Dù Montpellier có bàn gỡ nhờ công của Valere Germain ở phút 70 nhưng Mayron George đã kịp thời có pha lập công quyết định ở phút 82 để giúp thầy trò ông Tholot có chiến thắng chung cuộc 2-1.

Pau FC xuất sắc đánh bại Montpellier để giành quyền vào vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp.

Với chiến thắng ấn tượng này, Pau FC đã giành quyền vào chơi ở vòng 1/16 của Cúp Quốc gia Pháp 2022/23. Nếu là thăm may mắn đưa Pau FC chạm trán PSG thì Quang Hải hoàn toàn sẽ có cơ hội chạm mặt với Lionel Messi, nhà vô địch World Cup 2022. Ở vòng đấu vừa qua, PSG không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Chateauroux với tỷ số 3-1. 

Hiện tại, Quang Hải được Pau FC cho phép trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam để thi đấu ở AFF Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1997 vẫn chưa thể hiện được nhiều ở giải đấu năm nay. Thầy trò HLV Park Hang-seo trong tối ngày 6/1 cũng đã cầm chân Indonesia ở trận Bán kết lượt đi.

Quang Hải chưa để lại nhiều ấn tượng ở AFF Cup 2022.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém thuyết phục thì rất khó để Quang Hải có thể tìm được chỗ đứng khi trở lại Pau FC. Tiền vệ 25 tuổi sẽ còn tối đa 3 trận đấu trước khi trở lại Pháp nữa trong trường hợp ĐT Việt Nam giành quyền vào chơi ở Chung kết AFF Cup 2022.

Quang Hải nói gì khi chưa thể ghi bàn tại AFF Cup?

 

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Đoàn Văn Hậu gặp may, ĐT Việt Nam thoát hiểm trên sân khách

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay 6/1/2023: Indonesia vs Việt Nam. Tỷ số AFF Cup hôm nay. Đoàn Văn Hậu gặp may, ĐT Việt Nam thoát thua trên sân khách.