Thể thao

Ole dùng tuyệt chiêu của Sir Alex khiến Pogba phục sát đất, sẵn sàng ký HĐ mới sau Europa League

Ole dùng tuyệt chiêu của Sir Alex khiến Pogba phục sát đất, sẵn sàng ký HĐ mới sau Europa League

Cây viết thể thao Laurie Whitwell của tờ The Athletic - một trong những nhà báo đưa tin uy tín nhất Anh Quốc về nội bộ Manchester United mới đây đã tiết lộ những thông tin chưa từng được công bố về mối quan hệ giữa Ole Gunnar Solskjaer, Paul Pogba và Mino Raiola (người đại diện của Pogba).

Điều chưa từng được công bố về "mối tình tay ba" giữa Ole, Pogba và Raiola.

Cụ thể, Whitewell tiết lộ rằng Ole từng "hóa thân" thành Sir Alex Ferguson, mắng cho Raiola một trận nên thân vì cho rằng tay cò này đang tìm cách xúi giục Pogba rời sân Old Trafford. Điểm đến mà Raiola định hướng cho Pogba là Real Madrid. Nếu Pogba chia tay MU, Raiola sẽ nhận được một khoản lót tay kếch sù từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy mâu thuẫn với người đại diện của Pogba nhưng Ole vẫn tìm mọi cách để cuộc khẩu chiến không ảnh hưởng đến ngôi sao người Pháp. Chính điều này đã khiến cho Raiola dù bị "sấy" cho một trận nên thân nhưng vẫn tỏ ra "tâm phục khẩu phục" vị chiến lược gia người Na Uy. Sau vụ việc, "gã béo" đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về tương lai của Pogba, không còn suốt ngày lên báo bóng gió việc sẽ tìm đội bóng mới cho thân chủ của mình nữa.

Ole dùng tuyệt chiêu của Sir Alex khiến Pogba phục sát đất, sẵn sàng ký HĐ mới sau Europa League
Ole dùng tuyệt chiêu "máy sấy tóc" của Sir Alex "dạy dỗ" người đại diện của Pogba một trận nên thân.

Được biết chính Pogba cũng đã nghi ngờ về tương lai của bản thân ở MU. Điều này đến từ giai đoạn tiền vệ tài năng này gần như hoàn toàn bị Ole cho "ra rìa" và liên tục phải dự bị cho Fred hay McTominay. Ngôi sao người Pháp không biết mình cần phải làm gì để được ra sân và đã đích thân yêu cầu Raiola tìm cho mình một bến đỗ mới.

Biết được điều này, Ole đã đích thân có một buổi nói chuyện kéo dài hàng tiếng đồng hồ với Pogba. HLV trưởng của Quỷ Đỏ giải thích việc ông liên tục để Pogba dự bị là vì muốn chờ anh có được thể trạng cũng như phong độ tốt nhất. Với mẫu cầu thủ thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng như Pogba, điều đó là vô cùng cần thiết để anh đạt tới đẳng cấp "World Class" vốn có của mình.

Ole dùng tuyệt chiêu của Sir Alex khiến Pogba phục sát đất, sẵn sàng ký HĐ mới sau Europa League
Paul Pogba rất nể phục và hoàn toàn hạnh phúc khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer.

Khả năng xử lý tình huống vô cùng khéo léo và tỉnh táo của Ole đã giải quyết sự việc một cách xuất sắc. Ông khiến cho tay cò khét tiếng bậc nhất thế giới bóng đá phải nể phục, đồng thời có được lòng tin của Paul Pogba. Sự việc sau đó như chúng ta đã thấy. Raiola tỏ ra "biết điều" hơn khi nói về Pogba và MU trước báo giới. Còn ngôi sao trị giá 81 triệu Bảng của MU thì thể hiện một phong độ chói sáng thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ.

Pogba cũng chính là hạt nhân quan trọng, chất xúc tác chính cho "phản ứng hóa học" giữa Bruno Fernandes và Edinson Cavani thăng hoa. Trong trận Bán kết Cúp C2 giữa MU và AS Roma mới đây, tam tấu này đã chơi vô cùng bùng nổ, đóng góp 5 bàn thắng và 5 kiến tạo giúp Quỷ Đỏ hủy diệt đối thủ đến từ Italia với tỷ số 6-2 và đang tràn trề cơ hội bước lên ngôi vô địch Europa League mùa giải năm nay.

Ole dùng tuyệt chiêu của Sir Alex khiến Pogba phục sát đất, sẵn sàng ký HĐ mới sau Europa League
Pogba cùng Bruno và Cavani tỏa sáng rực rỡ giúp MU "hủy diệt" AS Roma ở trận Bán kết lượt đi Europa League.

Cuối bài viết của mình, Laurie Whitwell nói lên quan điểm cá nhân khi cho rằng Paul Pogba đang vô cùng hạnh phúc tại Old Trafford. Khi tham vọng của đội bóng được thể hiện rõ và xung quanh anh có những đồng đội đủ đẳng cấp để nâng tầm lối chơi của MU, việc Paul Pogba đặt bút ký vào bản cam kết tương lai lâu dài với Quỷ Đỏ có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bán kết Europa League - MU vs AS Roma | Sân khấu riêng của "cây đinh ba" Bruno - Pogba - Cavani

 

Thêm bằng chứng 'chắc nịch' MU 99,9% sẽ vượt mặt Arsenal để vô địch Europa League năm nay

(Techz.vn) Sau chiến thắng tưng bừng trước AS Roma, cơ hội vô địch của MU đang được nhận định là cao chót vót, vượt trội hoàn toàn so với những Arsenal hay Villarreal.