Xe máy

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’

Lambretta – thương hiệu xe tay ga cao cấp huyền thoại đến từ Ý, vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe V200 GP 2023 mới tại thị trường Thái Lan, hứa hẹn sẽ gây ra nhiều sóng gió cho Honda SH 160i – mẫu xe mệnh danh là “vua tay ga”. Lambretta V200 GP mới là mẫu xe tay ga cổ điển lấy cảm hứng từ thiết kế của dòng xe GP mang phong cách thể thao mạnh mẽ.

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’ ảnh 1
 

Lambretta V200 GP 2023 mới có 2 màu sơn đặc biệt khác hẳn phiên bản cũ. Trong đó, màu đặc biệt xanh lá cây Green GP truyền tải sự thách thức và thành công trong cuộc đua, còn màu Grey GP thường được sử dụng trên xe đua để mang lại vẻ cổ điển đậm chất thể thao.

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’ ảnh 2
 

Một điểm nổi bật khác trên Lambretta V200 GP 2023 mới là chi tiết trang trí hình mũi tên chrome đen ở hai bên thân xe. Là sản phẩm của thương hiệu Lambretta huyền thoại, hoàn toàn dễ hiểu khi mẫu xe đối thủ mới của Honda SH 160i có một thiết kế đẹp mắt vượt thời gian.

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’ ảnh 3
 

Lambretta V200 GP 2023 sử dụng động cơ phun xăng điện tử (EFI), dung tích 168,9 cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Có thể thấy, động cơ này có dung tích xi-lanh lớn hơn so với Honda SH 160i.

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’ ảnh 4
 

Hệ thống treo của Lambretta V200 GP 2023 gồm phuộc trước dạng ống lồng và phía sau là giảm xóc kép. Xe sử dụng hệ thống phanh kết hợp CBS để mang tới sự an toàn trong quá trình vận hành. Hệ thống phanh đĩa trước/sau của Lambretta V200 GP 2023 mang nét đặc trưng của thương hiệu Lambretta với thiết kế độc đáo đã được coi là huyền thoại.

'Nỗi kinh hoàng' của Honda SH 160i trình làng: Giá bán rẻ hơn, trang bị vượt trội ‘vua tay ga’ ảnh 5
 

Lambretta V200 GP 2023 tại thị trường Thái Lan có giá bán 109.000 Baht, tương đương khoảng 73,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này chỉ tương đương với Honda SH 125i tại thị trường Việt Nam dù xe có động cơ dung tích lớn hơn cả Honda SH 160i.

 

‘Honda SH phiên bản đi phượt’ mới chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp miễn chê, nhiều trang bị hiện đại

‘Honda SH phiên bản đi phượt’ vừa ra mắt phiên bản mới, hứa hẹn sẽ khiến thị trường ‘dậy sóng’ vì thiết kế đầy ấn tượng và trang bị tối tân.

Tag:

honda sh