Ô tô

Nhiều mẫu ô tô giảm giá giữa tháng 6: Toyota Vios, Mitsubishi Xpander và loạt xe hot nhận ưu đãi sốc

Nhiều mẫu ô tô giảm giá giữa tháng 6: Toyota Vios, Mitsubishi Xpander và loạt xe hot nhận ưu đãi sốc

Chính sách giảm 50% phí trước bạ từ chính phủ đã kết thúc từ cuối tháng 5 nhưng đầu tháng 6, nhiều hãng xe không có động thái nào trong việc tăng cường giảm giá để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, thị trường ô tô Việt đã và đang bắt đầu ghi nhận có tới 7 mẫu xe ô tô được áp dụng chương trình khuyến mãi.

Theo thông tin tổng hợp của chúng tôi, mẫu xe Subaru Forester là dòng xe được giảm giá cao nhất, lên tới 229 triệu đồng. Nếu cộng với quà tặng trị giá 25 triệu động, Forester có tổng ưu đãi là 254 triệu đồng (bản 2.0i-L). Như vậy, sau khi trừ giảm giá và khuyến mãi, giá xe Subaru Forester phiên bản 2.0i-L chỉ còn 899 triệu đồng. Trong khi đó, bản 2.0i-S EyeSight được giảm giá 200 triệu đồng, giúp giá bán của phiên bản này chỉ còn 1,088 tỷ đồng.

Honda CR-V cũng được các đại lý bắt đầu tung ưu đãi để hút khách thay vì chênh giá khủng như hồi nửa cuối tháng 5 và đầu tháng 6 vì lý do khan hàng. Theo một số tư vấn bán hàng, khách hàng mua xe Honda CR-V sẽ được tặng tiền mặt khoảng 25 triệu đồng, ngoài ra còn nhận quà tặng phụ kiện, bảo hiểm nên tổng ưu đãi của xe lên tới 70 triệu đồng. 

Ford Everest cũng là mẫu xe tham gia vào cuộc đua giảm giá khi phiên bản Titanium 2.0AT 4WD được ưu đãi 20 triệu đồng, vẫn theo hình thức giảm 50% phí trước bạ mà hãng áp dụng. Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán ra với 2 phiên bản gồm Titanium 2.0AT 4x2 giá 1,193 tỷ đồng và Titanium 2.0AT 4WD giá 1,412 tỷ đồng.

Hãng xe Mitsubishi cũng không chịu thua kém khi tung ra loạt ưu đãi khá hấp dẫn cho nhiều dòng xe của mình. Theo đó, mẫu xe Mitsubishi Attrage được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và riêng phiên bản CVT được tặng kèm bộ phụ kiện xe trị giá 7 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander bản AT cũng được ưu đãi 31 triệu đồng theo hình thức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Trong khi đó, bản MT được hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương khoảng 55 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, hãng cũng tung ra quà tặng tổng trị giá lên tới 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe Mitsubishi Outlander trong tháng 6 này.

Toyota Vios là mẫu xe cũng được giảm giá trong tháng 6 này, với mức giảm là 20 triệu đồng tiền mặt.  Hiện Toyota Vios được bán ra với 4 phiên bản (giá từ 483-630 triệu đồng). 

Ngoài ra, những mẫu xe đã giảm giá từ đầu tháng 6 tại thị trường Việt là VinFast Fadil, VinFast Lux SA2.0, Isuzu mu-X 2022, Toyota Innova và Nissan Almera với mức giảm từ 10-160 triệu đồng.

 

Mitsubishi Xpander 2022 'thay máu' loạt trang bị: Giá từ 555 triệu, 'lấn át' Toyota Veloz Cross

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander 2022 có thêm nhiều trang bị mới với mức giá khiến Toyota Veloz Cross “dè chừng”.