Ô tô

Top 5 SUV giảm giá sốc nhất: Món hời giúp ai cũng có thể mua ô tô

Top 5 SUV giảm giá sốc nhất: Món hời giúp ai cũng có thể mua ô tô

Mitsubishi Outlander giảm 150 triệu đồng

Nhanh tay mua hàng loạt mẫu SUV với giá hời

Hiện nay, nhiều đại lý Mitsubishi đang chào hàng mẫu Outlander bản cao cấp nhất 2.4 CVT Premium ở mức giá chỉ 900 triệu đồng. Mức giá hấp dẫn này chỉ dành riêng cho những sản phẩm tồn kho từ 2018. Nhỉnh hơn một chút 930-940 triệu đồng dành cho Mitsubishi Outlander 2019 phiên bản cũ chưa nâng cấp facelift. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý số lượng có hạn.

Hyundai Santa Fe giảm 150 triệu đồng

Nhanh tay mua hàng loạt mẫu SUV với giá hời

Tương tự Outlander, Hyundai Santa Fe đang được giảm 150 triệu đồng khi các đại lý triển khai chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Mức khuyến mại này bao gồm giảm lệ phí trước bạ, bảo hiểm thân vỏ trị 20 triệu đồng. Như vậy, khách hàng có thể sở hữu chiếc Hyundai Santa Fe với mức giá chỉ từ 900 triệu đến 1,1 tỷ đồng, các phiên bản có các mức giảm giá khác nhau. Từ khi ra mắt, đây là ưu đãi hấp dẫn nhất của dòng xe này.

Nissan X-Trail giảm 150 triệu đồng

Nhanh tay mua hàng loạt mẫu SUV với giá hời

Không chỉ giảm 50% lệ phí trước bạ, các đại lý áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn hơn cho khách hàng khi mua Nissan X-Trail ên tới 150 triệu đồng tiền mặt. Có thể đánh giá đây chính là ưu đãi cao gấp đôi chương trình ưu đãi chính hãng nhằm dọn kho cho bản nâng cấp facelift sắp ra mắt, tương tự CR-V.

Honda CR-V giảm 130 triệu đồng

Nhanh tay mua hàng loạt mẫu SUV với giá hời

Để chuẩn bị cho phiên bản nâng cấp sắp ra mắt, các đại lý đang tiến hành xả hàng đối với Honda CR-V bản cũ nhập khẩu Thái Lan lên đến 130 triệu đồng là mức giảm cao nhất. Ở từng đại lý, uuw đãi cũng sẽ có sự khác biệt, chẳng hạn có nơi còn tặng mô tô phân khối lớn Rebel 300 trị giá 125 triệu đồng. Kèm theo đó có cả phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng. Điều này khiến giá xe chỉ còn từ 858 triệu đồng tới chưa đến 1 tỷ đồng.

Mazda CX-5 giảm 85 triệu đồng

Nhanh tay mua hàng loạt mẫu SUV với giá hời

Cuộc đua giảm giá cũng không thể thiếu Mazda CX-5 khi THACO ưu đãi tới 85 triệu đồng trong tháng này, chưa kể gói quà tặng trị giá 30 triệu đồng. Nếu không tính quà đi kèm, giá Mazda CX-5 chỉ từ 824 triệu đến gần 1,1 tỷ đồng.

 

So sánh Yamaha Exciter 155 và Yamaha Exciter phiên bản hiện tại: Đâu là lựa chọn tối ưu

(Techz.vn) Hình ảnh Yamaha Exciter thế hệ mới đang gây xôn xao thời gian qua cho thấy những thay đổi hoàn toàn so với đời cũ.