Thể thao

Nhận lệnh khẩn cấp từ HLV Park, Đặng Văn Lâm có vinh dự lớn trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Nhận lệnh khẩn cấp từ HLV Park, Đặng Văn Lâm có vinh dự lớn trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. HLV Park Hang-seo đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi rất nhiều trụ cột dính chấn thương và nhiễm Covid-19. Hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ còn đúng 23 người để đăng ký cho trận đấu với Oman.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập thủ thành Đặng Văn Lâm cho trận đấu cuối cùng tại Nhật Bản bởi có 10 cầu thủ của ĐT Việt Nam không thể sang Nhật Bản vì nước chủ nhà không cấp visa cho những người nhiễm Covid-19 từ sau ngày 11/3.

Đặng Văn Lâm được triệu tập bổ sung cho trận đấu gặp Nhật Bản vào ngày 29/3.

Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương vai sau khi tập luyện cùng đội ngũ y tế của Cerezo Osaka từ tháng 1. Thủ môn sinh năm 1993 đã có thể trở lại tập luyện bình thường và gây ấn tượng tốt trong những buổi tập vừa qua với khả năng phản xạ xuất sắc.

Sau trận đấu với Oman, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ lên đường sang Nhật Bản và có mặt tại xứ sở hoa anh đào vào ngày 26/3. Đây cũng là thời điểm mà Văn Lâm có thể hội quân cùng toàn đội. Tuy nhiên, nhiều khả năng, người gác đền 28 tuổi sẽ nhận vinh dự lớn ở Cerezo Osaka trước khi tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Thủ thành sinh năm 1993 đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Cụ thể, Cerezo Osaka sẽ có trận đấu với Oita Trinita tại vòng 3 giải YBC Levain Cup 2022. Hiện tại, Cerezo Osaka đang dẫn đầu tại bảng A sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Gamba Osaka và Kashima Antlers. Oita Trinita đứng thứ hai với 2 điểm trong khi 2 đội bóng còn lại được 1 điểm.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 12h ngày 26/3. ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có mặt tại Nhật Bản vào sáng ngày 26/3 để có buổi tập đầu tiên vào chiều tối cùng ngày. Như vậy, Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể được trao cơ hội bắt chính ở cuộc đối đầu với Oita Trinita trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm sáng cửa bắt chính tại Nhật Bản trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Tính đến lúc này, Văn Lâm mới có hai lần ra sân trong màu áo Cerezo Osaka. Đó là trận đấu ở cúp Hoàng đế Nhật Bản và AFC Champions League. Trong khi đó, tại J.League, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga chưa có cơ hội th đấu.

Trọng Hoàng sắp giải nghệ, ĐT Việt Nam chuẩn bị mất bộ gen vượt tầm Đông Nam Á

 

Bảng xếp hạng Dubai Cup 2022 hôm nay: ĐT Việt Nam bất ngờ xếp trên ông lớn châu Âu

(Techz.vn) Bảng xếp hạng giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 - Cập nhật bảng xếp hạng Giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 nhanh, đầy đủ và chính xác nhất.