Thể thao

Nhận định, dự đoán tỷ số Campuchia vs Philippines - 17h ngày 20/12 - Vòng bảng AFF Cup 2022

Nhận định, dự đoán tỷ số Campuchia vs Philippines - 17h ngày 20/12 - Vòng bảng AFF Cup 2022

Nhận định bóng đá Campuchia vs Philippines

Đội tuyển Campuchia cho thấy sự quyết tâm của mình ở AFF Cup 2022 khi hội quân từ rất sớm và có những trận giao hữu để kiểm tra chất lượng đội hình. HLV Keisuke Honda đã nắm trong tay những cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Tuy nhiên, ĐT Campuchia lại không có được sự phục vụ của Chan Vathanaka khi tiền vệ này trải qua ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng và cần nhiều thời gian để bình phục.

Phía bên kia chiến tuyến, Philippines cũng có rất nhiều biến động về nhân sự so với giải đấu 1 năm trước. Tân HLV Josep Ferre không thể có được đội hình tối ưu nhất khi nhiều ngôi sao thi đấu ở châu Âu không thể về hội quân. Nhà cầm quân 39 tuổi người Tây Ban Nha đã phải triệu tập rất nhiều chân sút ở đội tuyển U23 song Philippines vẫn đặt ra mục tiêu giành vé vào bán kết AFF Cup 2022.

Campuchia hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ ở AFF Cup 2022.

Những biến động về nhân sự của cả 2 đội khiến cuộc chạm trán giữa Campuchia với Philippines tiềm ẩn nhiều khả năng bất ngờ. Lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Keisuke Honda tự tin khi tiếp đón đội bóng đã 4 lần giành quyền vào bán kết trong 6 kỳ AFF Cup gần đây nhất.

Dù không có được phong độ cao trong thời gian gần đây mà cũng mới nhận thất bại trước ĐT Việt Nam ở trận giao hữu vừa qua nhưng ĐT Philippines vẫn được đánh giá cao hơn Campuchia ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Campuchia vs Philippines

Campuchia (3-5-2): Hul; Baraing - Sodavid - Sambath - Chanchav - Pisoth; Boris - Chantacheary - Muslim; Chanthea - Taylor.

Philippines (4-2-3-1): Hansen; Tabinas - Lyngbo - Aguinaldo - Menzi; Hartmann - Amita; Minegishi - Schrock - Gallantes; Daniels.

Dự đoán tỉ số: Campuchia 1-2 Philippines

Xem trực tiếp bóng đá Campuchia vs Philippines - AFF Cup 2022 ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của AFF Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Campuchia vs Philippines sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Nguồn ảnh: Thethaovanhoa

HÀNH TRANG AFF CUP CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM: KHI PENALTY KHÔNG PHẢI NỖI LO LỚN

 

Nhận định bóng đá Brunei vs Thái Lan, bảng A AFF Cup 2022: Đại kình địch của ĐT Việt Nam thắng lớn?

(Techz.vn) Nhận định bóng đá Brunei vs Thái Lan, 19h30 ngày 20/12 - Bảng A AFF Cup 2022. Nhận định AFF Cup. Dự đoán tỷ số Brunei vs Thái Lan chính xác nhất. Đại kình địch của ĐT Việt Nam thắng hủy diệt?