Thể thao

Nhận định bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc - Bảng H World Cup 2022: Ronaldo châu Á tỏa sáng?

Nhận định bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc - Bảng H World Cup 2022: Ronaldo châu Á tỏa sáng?

Nhận định bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc

Ở lượt trận đầu tiên của bảng H, Uruguay sẽ có cuộc chạm trán với Hàn Quốc. Uruguay là đội được đánh giá mạnh hơn rất nhiều ở trận đấu lần này, không mấy khó khăn để họ có được chiến thắng. Uruguay sở hữu đội hình chất lượng với những tài năng hàng đầu cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Phải đối mặt với một Hàn Quốc có đẳng cấp thấp hơn nên việc họ có được 3 điểm cũng chẳng mấy bất ngờ.

Uruguay được đánh giá cao hơn Hàn Quốc ở trận đấu sắp tới.

Phía bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc là đội bóng hàng đầu châu Á với lối chơi mạnh mẽ. Nhưng khi bước ra đấu trường World Cup thì đội bóng xứ kim chi không được đáng giá cao. Ở trận đấu lần này, họ phải đối mặt với một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn. Đặc biệt trong 5 lần đối đầu họ đã bị đánh bại hết 4 lần, với tình hình hiện tại một kết quả hòa là điều may mắn dành cho Hàn Quốc.

Dự đoán tỷ số: Uruguay 2-1 Hàn Quốc

Đội hình dự kiến Uruguay vs Hàn Quốc

Uruguay: Rochet, Olivera, Gimenez, Caceres, Godin, Bentancur, Vecino, Valverde, Pellistri, Suarez, Nunez

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Young-gwon, Yoon Jong-gyu, Kim Min-jae, Kim Jin-su; Jung Woo-young, Hwang In-beom, Hwang Ui-jo, Kwon Chang-hoon, Hwang Hee-chan, Son Heung-min.

Xem trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Uruguay vs Hàn Quốc sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

PREVIEW BỒ ĐÀO NHA - GHANA: CHỜ ĐỢI MÀN TOẢ SÁNG CỦA RONALDO I WORLD CUP 2022

 

Tin bóng đá trong nước 23/11: HLV Park Hang-seo tiết lộ về quyết định chia tay ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 23/11: HLV Park Hang-seo tiết lộ về quyết định chia tay ĐT Việt Nam; VFF nhận cảnh báo về mục tiêu tham dự World Cup 2030; Quế Ngọc Hải lên tiếng sau trận thua của Argentina ở World Cup 2022; Tin nóng V.League hôm nay.