Thể thao

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal - Vòng 20 Ngoại hạng Anh: Rực lửa Derby London

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal - Vòng 20 Ngoại hạng Anh: Rực lửa Derby London

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal

Tâm điểm của vòng 20 giải Ngoại hạng Anh bên cạnh cuộc đối đầu giữa Man United và Man City thì còn có trận Derby London giữa Tottenham vs Arsenal. Trận đấu được đánh giá sẽ hết sức nảy lửa bởi nó khá quan trọng trong giai đoạn nước rút này.

Tottenham đang chơi khá tốt vớicó phong độ tương đối ấn tượng thành tích bất bại 4/5 trận gần đây. Sở hữu đội hình chất lượng với những cái tên tạo nên đột biến cùng lối chơi bức phá giúp họ có được vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tottenham thắng 5/6 trận gần nhất khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà.

Những chú gà trống đặt mục tiêu đánh bại Arsenal ở trận đấu lần này, nhằm củng cố vị thế của mình khi mà mùa giải không còn nhiều thời gian nữa. Đáng chú ý, Tottenham luôn chơi rất tốt mỗi khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng thi đấu tương đối tốt và đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Lối chơi tấn công mạnh mẽ cùng đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến giúp họ tiến gần đến ngôi vô địch hơn. Chuyến hành quân lần này của Pháo thủ được các chuyên gia nhận định sẽ không hề dễ dàng khi mà đối thủ của họ là một Tottenahm luôn cực kỳ khó chịu trong những trận đấu lớn.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Lloris, Regulon, Sanches, Davies, Dier, Emerson, Winks, Højbjerg, Lucas Moura, Son Heung Min, Kane.

Arsenal: Ramsdale, Tierney, Rob Holding, Tomiyasu, White, Granit Xhaka, Lokonga, Ødegaard, Saka, Smith Rowe, Eddie Nketiah.

Dự đoán tỉ số: Tottenham 1-0 Arsenal.

PREVIEW TOTTENHAM VS ARSENAL: PHÁO THỦ LẠI CA KHÚC KHẢI HOÀN? I VÒNG 18 PREMIER LEAGUE

 

'Đại kình địch' của Al Nassr bỏ ra gần 7000 tỷ để đưa Messi về đối đầu Ronaldo

(Techz.vn) Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr, 'đại kình địch' của đội bóng này là Al Hilal cũng không chịu kém cạnh khi muốn chiêu mộ Lionel Messi với số tiền khổng lồ.