Thể thao

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Công An Hà Nội - Cúp Quốc gia 2023: Đoàn Văn Hậu ghi điểm?

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Công An Hà Nội - Cúp Quốc gia 2023: Đoàn Văn Hậu ghi điểm?

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Công An Hà Nội

Ở kỳ nghỉ vừa qua, CLB Khánh Hòa dưới sự chỉ đạo của HLV Võ Đình Tân đã tích cực rèn luyện chiến thuật và thể lực. Không những vậy, họ còn liên tục mời các đội thuộc giải hạng Nhất và V.League đá giao hữu. Theo đó, Khánh Hòa có 2 trận đấu với PVF - CAND theo đó thắng 3-1 và hoà 1-1, đá với Bình Định hoà 2-2 và thắng 1-0, đá với Bình Thuận hoà 1-1.

Đây là rõ ràng là những thành tích ấn tượng đối với một đội bóng mới lên chơi ở V.League như Khánh Hòa. Mặc dù vậy, đội chủ sân 19 tháng 8 sẽ phải chạm trán một đối thủ rất nặng ký ở vòng đấu mở màn Cúp Quốc gia 2023 là CLB Công An Hà Nội.

CLB Công An Hà Nội chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong giai đoạn vừa qua, CLB Công An Hà Nội cũng đã có những trận giao hữu với 2 đội Hà Nội và Nam Định. Theo đó, đội bóng ngành công an thất bại trước CLB Hà Nội với tỉ số 2-4 và có đến 3 trận đấu với Nam Định. Họ lần lượt hoà 1-1, thua 4-5 và hòa 2-2.

Những kết quả này không mấy khả quan với đoàn quân của HLV Fabio Foiani nhưng cũng giúp đội bóng này rút được nhiều bài học. Trận đấu sắp tới với Khánh Hòa cũng sẽ là bài kiểm tra năng lực với chiến lược gia người Brazil. Nếu Công An Hà Nội tiếp tục để lại sự thất vọng thì nhiều khả năng ông Foiani sẽ không giữ được chiếc ghế của mình.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Công an Hà Nội

Khánh Hoà: Văn Trường, Jairo, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Út Cường, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Đình Kha, Ryan Ha, Muacir.

CAHN: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Đức, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Juvhel Fred.

Dự đoán tỉ số: Khánh Hòa 1-3 Công An Hà Nội

HIỆN TƯỢNG V.LEAGUE: CLB CÔNG AN HÀ NỘI

 

Tin bóng đá trưa 31/3: Thái Lan tụt dốc 'thê thảm' trên BXH FIFA; ĐT Việt Nam hưởng lợi nhờ HLV Park

Tin bóng đá Việt Nam mới nhất hôm nay 31/3: Bảng xếp hạng FIFA tháng 3 năm 2023: Cuộc đua song mã Việt Nam vs Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam hưởng lợi lớn nhờ HLV Park Hang Seo. HLV Troussier nhận tin vui. Tin bóng đá thế giới: Man City vs Liverpool; Arsenal vs Leeds.