Thể thao

ĐT Việt Nam đón viện binh cực khủng, Quả bóng vàng 2022 tạm rời châu Âu sau chuỗi trận đáng quên

ĐT Việt Nam đón viện binh cực khủng, Quả bóng vàng 2022 tạm rời châu Âu sau chuỗi trận đáng quên

Trái với những thông tin ban đầu, tiền đạo Huỳnh Như vẫn sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để thi đấu ở vòng loại Olympic 2024 vào tháng 4 sắp tới. Thông tin này đã được người đại diện của chân sút 32 tuổi xác nhận: "Huỳnh Như đã được phép hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam từ 2/4 đến 9/4 để thi đấu với Nepal. Như sẽ trở về Bồ Đào Nha ngay sau đó để cùng Lank FC thi đấu tiếp ở giải vô địch quốc gia nữ".

Bản thân Huỳnh Như cũng vô cùng hào hứng sau khi được Lank FC tạo điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam. "Trở về với các cô gái Việt Nam thôi", Huỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân cùng tấm ảnh chân dung trong màu áo mới của tuyển nữ Việt Nam.

Huỳnh Như sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Ở vòng loại Olympic 2024, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng C. Do hai đối thủ Afghanistan và Palestine lần lượt rút lui nên Huỳnh Như sẽ cùng đồng đội thi đấu 2 trận gặp chủ nhà Nepal vào ngày 5/4 và 8/4 ở thành phố Kathmandu (Nepal).

Đội giành chiến thắng sau 2 lượt trận sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ hai. Trường hợp hai đội bằng điểm và chỉ số thì sẽ thi đấu thêm hai hiệp phụ ngay sau trận. Nếu trận đấu vẫn có kết quả hòa thì hai đội sẽ đá luân lưu để chọn ra đội thắng cuộc.

Thủ quân ĐT Việt Nam đang có phong độ không tốt ở Lank FC.

Vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 khu vực châu Á có 7 bảng đấu. 7 đội đứng nhất mỗi bảng sẽ tranh tài cùng 5 đội tuyển hàng đầu châu Á là CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc và Hàn Quốc ở vòng loại thứ hai.

Bản thân Huỳnh Như đang nỗ lực lấy lại cảm giác ghi bàn ở CLB. Tiền đạo sinh năm 1991 đang không có được phong độ cao khi trải qua chuỗi 4 trận tịt ngòi. Lần gần nhất cô lập công là bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Lank trước Torreense vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 4/2.

Cận cảnh màn trình diễn của Huỳnh Như: Thi đấu trọn vẹn hiệp 2, tạo cơ hội ăn bàn cho đồng đội

 

Lỡ hẹn với ĐT Việt Nam, 'người hùng SEA Games' khiến NHM bất ngờ khi xuất hiện với vai trò mới

Không góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua, 'người hùng SEA Games' Nhâm Mạnh Dũng gây bất ngờ lớn khi xuất hiện trong phim giờ vàng 'Gia đình mình vui bất thình lình' của VTV.