Thể thao

Nhận định bóng đá Indonesia vs Campuchia - Bảng A - AFF Cup 2022: Thêm một bất ngờ?

Nhận định bóng đá Indonesia vs Campuchia - Bảng A - AFF Cup 2022: Thêm một bất ngờ?

Nhận định bóng đá Indonesia vs Campuchia

Thời gian: 16h30 ngày 23/12 | SVĐ: Bung Karno | Bảng A AFF Cup 2022

Tại AFF Cup 2022 lần này, ĐT Indonesia quyết định tân trang đội hình bằng cách gọi nhiều cầu thủ nhập tịch. Cụ thể, HLV Shin Tae Yong đã quyết định triệu tập bộ ba cầu thủ gồm Marc Klok và 2 tân binh Sandy Walsh và Jordi Amat. Trong đó, Jordi Amat là cầu thủ được định giá cao nhất tại AFF Cup 2022 (1 triệu euro). Trung vệ nhập tịch của Indonesia từng chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh trong màu áo Swansea Cit và La Liga khi còn khoác áo Rayo Vallecano. Dù đã chạm mốc 30 tuổi và không còn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu, Jordi Amat vẫn là một tên tuổi lớn so với các đồng nghiệp ở Đông Nam Á.

Indonesia 4-2 Cambodia: (#AFFSuzukiCup2020 Group Stage) - YouTube
Nhận định Indonesia vs Campuchia, 16h30 ngày 23/12 - Bảng A AFF Cup 2022.

Phía bên kia chiến tuyến, Campuchia đã tạo nên bất ngờ đầu tiên của giải đấu khi đánh bại Philippines với tỷ số 3-2 trong ngày ra quân. Đoàn quân HLV Keisuke Honda tiến đến AFF Cup 2022 với đội hình trẻ trung và thể hiện được sự gắn kết lớn. Chiến thắng ngày ra quân đã mở ra cơ hội lớn cho Campuchia trong việc có thể cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Kết quả Indonesia vs Campuchia: Cơn mưa bàn thắng
Indonesia có đội hình hoàn toàn vượt trội so với Campuchia.

Trong quá khứ, Indonesia và Campuchia có tổng cộng 3 lần chạm trán nhau kể từ năm 2014 tới nay. Ưu thế đang tuộc về đội bóng Xứ vạn đảo với 3 trận toàn thắng. Tại AFF Cup 2020, hai đội cũng nằm chung bảng đấu và đoàn quân HLV Shin Tae Yong khi đó đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Với sự bổ sung các nhân tố nhập tịch, rõ ràng Indonesia được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới đây. Vì vậy, nhà Đương kim Á quân AFF Cup khả năng cao sẽ giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Dự đoán tỷ số: Indonesia 2 - 1 Campuchia

Đội hình dự kiến Indonesia vs Campuchia

Indonesia: Nadeo Arga Winata, Asnawi Mangkualam, Jordi Amat, Rizky Ridho, Pratama Arhan, Marc Klok, Syahrian Abimanyu, Sandy Walsh, Rachmat Irianto, Ilija Spasojević, Muhammad Rafli.

Campuchia: Keo Soksela; Seut Baraing, Choun Chanchav, Teo Sambath, Doeuy Visal, Lim Pisoth; Orn Chanpolin, Reung Bunheing, Sos Suhana; Sieng Chanthea, Yeu Muslim.

Xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Campuchia ở đâu? Kênh nào?

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/12/2022 đến ngày 16/1/2023. Toàn bộ 26 trận đấu của giải bao gồm trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

ẤN TƯỢNG AFF CUP 2022 | 'NHÀ VUA ĐÔNG NAM Á' TẠO ĐỊA CHẤN, THÁI LAN THỊ UY SỨC MẠNH

 

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022: Myanmar - Malaysia: ĐT Việt Nam có lợi thế lớn giành ngôi đầu bảng B

(Techz.vn) Xem bóng đá trực tuyến Myanmar vs Malaysia - Bảng B AFF Cup 2022. Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022: Myanmar - Malaysia. HLV Park Hang Seo 'tọa sơn quan hổ đấu' trước trận Việt Nam vs Lào. Đội tuyển Việt Nam hưởng lợi cực lớn.