Thể thao

Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton - Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Caicedo tiếp tục gây thất vọng?

Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton - Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Caicedo tiếp tục gây thất vọng?

Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton Town

Thời gian: 2h00 ngày 25/8 | SVĐ: Stamford Bridge | Vòng 3 Ngoại hạng Anh

Chelsea đang đối mặt với áp lực lớn trước trận tiếp đón Luton Town ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Pochettino vừa để thua West Ham United 1-3 ở vòng trước, khiến "The Blues" tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, tân binh Luton Town cũng vừa để thua 1-4 trước Brighton ở trận ra quân.

Thất bại ở vòng đấu thứ 2 khiến Chelsea cần phải nhanh chóng lấy lại sự tự tin và hiệu quả trong lối chơi. HLV Pochettino sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Enzo Fernandez hay Moises Caicedo, nhưng lại không thể phát huy được sức mạnh của mình. Đội bóng thành London cũng đang gặp khó khăn trong việc phòng ngự, khi đã để thủng lưới 5 bàn trong 2 trận đầu tiên.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton - Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Caicedo tiếp tục gây thất vọng?
Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton Town - Vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Luton Town là một đối thủ "vừa miếng" dành cho Chelsea, khi sở hữu lực lượng đội hình bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Nhân tố danh tiếng nhất bên phía đội khách là HLV Rob Owen Adwards, người từng dẫn dắt Wales. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình hoàn toàn vượt trội, đây sẽ là cơ hội để Chelsea giành chiến thắng và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2 - 0 Luton Town

Đội hình dự kiến Chelsea vs Luton Town

Chelsea: Robert Sanchez, Axel Disasi, Thiago Silva, Levi Colwill, Malo Gusto, Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Ben Chilwell, Raheem Sterling, Conor Gallagher, Nicolas Jackson. 

Luton Town: Thomas Kaminski, Mads Andersen, Tom Lockyer, Amari’i Bell, Issa Kabore, Pelly Mpanzu, Marvelous Nakamba, Luke Berry, Giles, Elijah Adebayo, Carlton Morris.

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Luton Town ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Chelsea vs Luton Town sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

5 KIẾP NẠN CỦA CHELSEA ĐẦU MÙA GIẢI MỚI: TIỀN TẤN VẪN XUI

 

Kết quả bóng đá hôm nay: Neymar gây sốt ở Al Hilal; U23 Việt Nam chạm một tay vào ngôi vương ĐNÁ?

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 24/8 và rạng sáng 25/8: Messi tỏa sáng đưa Inter Miami vào trận chung kết thứ hai liên tiếp; Neymar gây sốt ở Al Hilal; U23 Việt Nam chạm một tay vào ngôi vương ĐNÁ?