Thể thao

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Nassr - Vòng 3 Saudi League: Messi gọi, Ronaldo trả lời?

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Nassr - Vòng 3 Saudi League: Messi gọi, Ronaldo trả lời?

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Nassr

Thời gian: 1h00 ngày 25/8 | SVĐ: Prince Abdullah Bin Jalawi | Vòng 3 Saudi League

Al Nassr sẽ có chuyến làm khách đầy tự tin đến sân của Al Fateh vào rạng sáng ngày 26/8. Đội bóng của HLV Luis Castro đang có tinh thần khá tốt khi vừa giành chiến thắng 4-2 trước Shabab Al Ahli Dubai ở AFC Champions League. Trong khi đó, Al Fateh lại không tận dụng được lợi thế sân nhà khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất.

Sức mạnh của Al Nassr nằm ở hàng công, nơi có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Sadio Mane và Cristiano Ronaldo. Cả hai đều từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh và ghi nhiều bàn thắng cho Liverpool và Man United. Trước mắt họ là hàng thủ yếu ớt của Al Fateh, do vậy khả năng cao bộ đôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Nassr - Vòng 3 Saudi League: Messi gọi, Ronaldo trả lời?
Ronaldo và Messi tiếp tục ganh đua gay gắt dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Al Fateh cũng có một HLV nổi tiếng là Slaven Bilic, người từng dẫn dắt West Ham và Everton. Chiến lược gia 54 tuổi cũng đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của mình. Đội chủ nhà hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 4 điểm kể từ đầu mùa. Với những lợi thế về mặt nhân sự và phong độ, Al Nassr hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Al Fateh. Đây sẽ là bước chạy đà tốt cho Ronaldo cùng đồng đội trước khi tiếp tục tranh tài ở AFC Champions League.

Dự đoán tỷ số: Al Fateh 1 - 2 Al Nassr

Đội hình dự kiến Al Fateh vs Al Nassr

Al-Fateh: Rinne, Al Yousif, Denayer, Lajami, Al Zubaidi, Petros, Bendebka; Tello, Zelarayan, Batna, Al Brikan.

Al-Nassr: Al Aqidi, Konan, Al Fatil, Al Amri, Al Ghannam, Fofana, Brozovic, Otavio, Talisca, Mane, Ronaldo.

Xem trực tiếp bóng đá Al Fateh vs Al Nassr ở đâu, kênh nào?

Ở mùa giải 2023/24, VieON chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Saudi Pro League. Do đó, khán giả có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar tại Saudi Arabia thông qua Siêu Ứng Dụng Giải Trí VieON, hoặc trang web của hệ sinh thái VieOn.

Highlight | Al Nassr - Shabab Al-Ahli: Ronaldo kiến tạo siêu đỉnh, màn lội ngược dòng ngoạn mục

 

HLV Troussier 'bật đèn xanh' cho Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm nguy cơ mất vị trí ở ĐT Việt Nam?

HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, chiến lược gia người Pháp mong chờ sự xuất hiện của Filip Nguyễn để cạnh tranh vị trí với Đặng Văn Lâm.