Thể thao

Nhận định bóng đá Bình Định vs Công an Hà Nội - Vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023: Quang Hải ghi điểm

Nhận định bóng đá Bình Định vs Công an Hà Nội - Vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023: Quang Hải ghi điểm

Nhận định bóng đá Bình Định vs Công an Hà Nội

Công an Hà Nội và Bình Định đều không có được kết quả tốt ở vòng 1 giai đoạn 2. Nếu như Công an Hà Nội để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa ngay tại Hàng Đẫy thì Bình Định phải nhận thất bại với tỉ số 2-4 trước CLB Hà Nội. Kết quả này khiến cả hai đội gặp bất lợi lớn trên Bảng xếp hạng V.League 2023.

Bình Định tụt xuống cuối nhóm 8 đội đua vô địch, với 19 điểm, kém đội đầu bảng tới 6 điểm. Tuy nhiên, HLV Đức Thắng cho rằng, đội bóng của ông vẫn còn nguyên cơ hội để hoàn thành mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 3. Trong khi đó, Công an Hà Nội đã để cho CLB Hà Nội cân bằng điểm số.

Màn đối đầu đáng chờ đợi giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

Dù sở hữu dàn sao chất lượng trong đội hình, lại mới có sự tăng cường thêm 2 ngôi sao đẳng cấp, Filip Nguyễn và Quang Hải, nhưng lối chơi của CAHN vẫn chưa thực sự thuyết phục. 

Ở giai đoạn 1, Bình Định đã nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-5 trước Công an Hà Nội. Đó rõ ràng thất bại không thể nuốt trôi với thầy trò HLV Đức Thắng. Trong bối cảnh Công an Hà Nội đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua, cơ hội để Bình Định đòi lại món nợ ở trận lượt đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Công an Hà Nội

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Almeida, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Thành, Đức Chinh, Rafaelson

Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Tiến Dụng, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Luân, Gustavo, Cley, Văn Đô 

Thông tin lực lượng Bình Định vs Công An Hà Nội

Bình Định: Lynch vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Công An Hà Nội: Văn Thanh bị treo giò.

Dự đoán tỷ số: Bình Định 1-1 Công an Hà Nội

FILIP NGUYỄN ĐỐI ĐẦU ĐẶNG VĂN LÂM - CUỐI CÙNG THÌ NGÀY NÀY CŨNG ĐÃ ĐẾN

 

ĐT Việt Nam lập kỷ lục khó tin tại World Cup nữ 2023, Huỳnh Như mạnh dạn 'thách thức' ĐT Mỹ

Trước thềm ra quân gặp ĐT Mỹ ở lượt trận đầu tiên World Cup nữ 2023, thủ quân Huỳnh Như đã bày tỏ sự tự tin và quyết tâm không bỏ cuộc cùng Đội tuyển nữ Việt Nam.