Thể thao

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam gây bất ngờ sau bài học từ Quang Hải, ngầm xác nhận khả năng xuất ngoại?

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam gây bất ngờ sau bài học từ Quang Hải, ngầm xác nhận khả năng xuất ngoại?

Hoàng Đức đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1998 mới đây được cho là đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng hàng đầu Iran là Persepolis FC và Esteghlal FC.

Bản thân Hoàng Đức cũng từng nhiều lần bày tỏ ước mơ được xuất ngoại chơi bóng để tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Và để hiện thực hóa mục tiêu này, tiền vệ 25 tuổi đang bắt đầu từ những hành trang nhỏ nhất. 

Hoàng Đức đang là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam.

Thời gian qua, Hoàng Đức thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bản thân đang rất tích cực học ngoại ngữ. Mới nhất, ngôi sao của Viettel FC khoe bảng điểm tiếng Anh kèm dòng trạng thái: "Được cái cần cù". Bài đăng trong phần story của tiền vệ Viettel nhận được sự tương tác nhiệt tình của các fan, bạn bè và đồng nghiệp.

Nhiều ý kiến khen ngợi sự chăm chỉ của tiền vệ gốc Hải Dương, đồng thời cho rằng đây là lời khẳng định của Hoàng Đức về tham vọng xuất ngoại. Rõ ràng, ngoại ngữ là yếu tố then chốt trong việc ra nước ngoài thi đấu. Việc Quang Hải thất bại tại Pau FC cũng có một phần nguyên nhân đến từ khả năng giao tiếp không tốt. Đó chắc chắn là bài học đắt giá dành cho Hoàng Đức.

Bảng điểm tiếng Anh của Hoàng Đức.

Cuối năm 2022, Hoàng Đức cũng đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu của Thái Lan, Oman và Hàn Quốc. Hai đội bóng quyết tâm muốn có chữ ký của tiền vệ 25 tuổi nhất là PG Bathum United (Thái Lan) và tân binh K.League 1 - Daejon Hana Citizen. Mặc dù vậy, Viettel FC khi đó không đồng ý để cầu thủ quan trọng nhất của mình ra đi.

Nói về việc ra nước ngoài chơi bóng, Hoàng Đức từng chia sẻ: "Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng và tự tin để hướng đến những môi trường bóng đá lớn hơn. Với bản thân mình, tôi đã chuẩn bị để xuất ngoại khi có cơ hội". Hiện tại, Hoàng Đức cũng đang là cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam khi được Transfermarkt định giá ở mức 400.000 euro.

Tin nóng 10/8: Lo ngại chuyện "bắt tay" ở cuộc chiến trụ hạng V.League; Huỳnh Như không lên tuyển?

 

Tin bóng đá trưa 10/8: VFF nhận 'cảnh báo' từ FIFA; Huỳnh Như bị loại khỏi danh sách ĐT nữ Việt Nam?

Tin bóng đá Việt Nam mới nhất hôm nay 10/8: VFF nhận cảnh báo từ FIFA về việc áp dụng VAR tại V.League 2023. Hậu World Cup 2023, Huỳnh Như bất ngờ bị HLV Mai Đức Chung gạch tên khỏi danh sách Đội tuyển nữ Việt Nam. Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Bruno Fernandes rời Manchester United gia nhập Real Madrid?