Thể thao

‘Nhà vệ sinh’ tưởng đùa nhưng thật ở SEA Games 30

‘Nhà vệ sinh’ tưởng đùa nhưng thật ở SEA Games 30

  • CĐM bức xúc phòng họp báo tồi tàn như nhà kho ở Sea Games 30
  • Dân mạng muốn giải tán SEA Games vì suất ăn thua cơm bình dành cho VĐV
  • Kết quả bóng đá SEA Games 30, U22 Việt Nam 6 - 0 U22 Brunei: Đức Chinh tỏa sáng rực rỡ

Mới đây, ban tổ chức SEA Game 30 lại tiếp tục gây bão với phòng vệ sinh “có một không hai”. Theo đó, những hình ảnh và video về một nhà vệ sinh nữ được thiết kế kỳ lạ và được cho là “gấp quá hóa sai” tại tại SVĐ Rizal Memorial đang xuất hiện và nhận được sự quan tâm lớn trên MXH.

Cụ thể, đập vào mắt là một buồng vệ sinh có hai bồn cầu mà không có vách ngăn, điều này thực sự hơi vô duyên và không hề tế nhị. Ngay sau đó, nhiều CĐV đã lên tiếng phản hồi với những bình luận mỉa mai: “Quào, tôi nghĩ đây là nhà vệ sinh dùng chung (nam và nữ). Thật bình quyền.”

Bên cạnh đó, cũng không ít người lên tiếng cho rằng các nhà vệ sinh này thực sự có thể đạt “tiêu chuẩn Olympic”. Với bằng chứng đưa ra, Thế vận hội Olympic ở Nga năm 2020 sắp tới cũng được cho là sẽ có cùng loại nhà vệ sinh như vậy.

Chuyện hy hữu có thật mà như đùa này đang nhận được sự quan tâm lớn. Trước đó, nói về công tác đón tiếp của chủ nhà Philippines, đã có rất nhiều đội tuyển ở SEA Games 30 đã lên tiếng phàn nàn về điều kiện sinh hoạt cũng như luyện tập. Từ sân tập kém chất lượng, đến tình trạng giao thông tắc nghẽn và đặc biệt là chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng.

 

Khó khăn lớn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 qua chia sẻ của trợ lý HLV Park

(Techz.vn) SEA Game 30 sắp diễn ra, đoàn quân của HLV Park Hang Seo được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam.