Thể thao

'Người quyền lực' lên tiếng, Man Utd coi như đã có HLV mới

'Người quyền lực' lên tiếng, Man Utd coi như đã có HLV mới

Ralf Rangnick được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt Man Utd, ông sẽ rời vị trí vào cuối mùa giải này và chuyển sang vai trò cố vấn. Chính vì vậy, thời gian qua Quỷ đỏ cấp tốc tìm kiếm người thay thế.

hlv-ralf-rangnick-8373
Rangnick chia tay vị trí HLV Man Utd vào cuối mùa

Những trong những cái tên nhắc đến nhiều nhất đó là Erik ten Hag, HLV của Ajax. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận rằng, Quỷ đỏ đã đặt thỏa thuận cá nhân với ông Teg Hag, lúc này mọi chuyện chỉ còn là thời gian. Đôi bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng sau khi mùa giải này kết thúc.

Mới đây nhất, giám đốc của Ajax, ông Gerry Hamstra đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag. Dù không trực tiếp xác nhận, nhưng phát biểu của ông gián tiếp khẳng định huấn luyện viên của đội bóng sẽ chuyển sang Man Utd.

erik-ten-hag-mu
Erik Ten Hag được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd

Chia sẻ trên ESPN, ông Gerry Hamstra cho biết: "Tôi có thể nói rất ngắn gọn về điều đó. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể đã làm mọi cách để giữ chân anh ấy. Đề nghị gia hạn hợp đồng? Vâng. Thêm tiền vào hợp đồng? Mọi thứ đều đã được đưa ra đàm phán".

Có thể hiểu, giám đốc của câu lạc bộ Ajax tỏ ra thất vọng vì không thuyết phục được Erik ten Hag ở lại.

Gerry-Hamstra
Giám đốc của Ajax xác nhận không thể giữ chân Ten Hag

Ông Gerry Hamstra cũng chia sẻ thêm: "Erik Ten Hag cuối cùng cũng có thể xác định tương lai của mình, ông ấy là huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đủ khôn ngoan để quyết định. Chúng tôi đã hy vọng anh ấy ở lại, nhưng chúng tôi phải sẵn sàng cho kịch bản anh ấy ra đi".

Teg Hag chỉ còn hợp đồng một năm, chính vì vậy Man Utd sẽ không tốn quá nhiều chi phí để phá vỡ hợp đồng. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của ông khoảng 1,6 triệu bảng, đây là con số Man Utd có thể rút hầu bao bất cứ lúc nào.

ERIK TEN HAG: NGẦM THỪA NHẬN ĐẾN MAN UNITED, LIỀN PHẢI ĐỐI MẶT CẢ NÚI VẤN ĐỀ

 

Man Utd vào cuộc, có 'siêu tiền đạo' miễn phí từ Italia?

(Techz) Man Utd vào cuộc, có 'siêu tiền đạo' miễn phí từ Italia?; Barca nhắm tiền đạo Man City; Arsenal để ý tới sao Hoffenheim... là những tin chuyển nhượng 18/4 đáng chú ý.