Thể thao

Người đại diện Quang Hải nhận 'tối hậu thư' giữa biến cố, ngôi sao ĐT Việt Nam bị vạ lây tại Pau FC?

Người đại diện Quang Hải nhận 'tối hậu thư' giữa biến cố, ngôi sao ĐT Việt Nam bị vạ lây tại Pau FC?

Quang Hải sau khởi đầu tương đối ấn tượng tại Ligue 2 khi liên tiếp được đá chính thì đang đánh mất niềm tin nơi HLV Didier Tholot. 4 trận đấu gần nhất của Pau FC, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đều phải làm bạn với băng ghế dự bị. Thậm chí ở cuộc đối đầu vừa qua với St Etienne, Quang Hải còn không được tung vào sân.

Quang Hải đang trải qua vô vàn khó khăn tại Pháp.

Đây rõ ràng là hồi chuông báo động với tiền vệ sinh năm 1997 trong bối cảnh những trụ cột ở tuyến giữa của Pau FC đều đang có phong độ ấn tượng. Không chỉ gặp khó khăn trên đất Pháp, Quang Hải còn bị vạ lây với tin dữ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn.

Cụ thể, CLB Cần Thơ - nơi mà ông Đắc Văn đang giữ chức Chủ tịch được cho là đang nợ lương các cầu thủ. Thậm chí, nhiều ngôi sao của đội bóng Tây Đô còn tuyên bố đình công nếu không được chi trả đủ tiền lương. Để giải quyết vấn đề này, CLB Cần Thơ mới đây đã trả một tháng lương cho các cầu thủ ngay sau trận đấu với CLB Huế ở giải Hạng Nhất quốc gia 2022.

CLB Cần Thơ nợ lương cầu thủ, nhiều trụ cột tuyên bố đình công.

Mặc dù vậy, đội bóng này hiện vẫn còn nợ cầu thủ của mình 3 tháng tiền ăn, một tháng lương và tiền thưởng của 4 trận thắng. Các cầu thủ khẳng định rằng họ chỉ đợi Ban lãnh đạo thêm 2-3 ngày. Nếu không nhận được đủ tiền thì họ sẽ đình công.

CLB Cần Thơ đang phải gấp rút tìm kiếm nhà tài trợ để có được kinh phí hoạt động. Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn có hành động gây tranh cãi khi tỏ ra vô cùng bình thản. Chủ tịch của CLB Cần Thơ chia sẻ: "Khi làm một việc gì đó gặp trở ngại, không được nản, hãy coi đó là thử thách". 

Ông Đắc Văn tỏ ra bình thản trước biến cố của đội bóng Tây Đô.

Những biến cố mà người đại diện Nguyễn Đắc Văn đang gặp phải chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý thi đấu Quang Hải. Phía trước Pau FC là 2 trận đấu với Laval và Valenciennes. Đây là hai đối thủ vừa tầm với đoàn quân của HLV Didier Tholot và sẽ là cơ hội để Quang Hải giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình.

Sau vòng 9 Ligue 2, Quang Hải sẽ lên đường trở về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam trong loạt trận giao hữu Quốc tế của FIFA. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có hai cuộc đối đầu với Ấn Độ và Singapore. Những màn trình diễn tốt trong màu áo ĐT Việt Nam cũng sẽ giúp Quang Hải lấy lại sự tự tin.

BẢN TIN PHÚT 89 6/9: QUANG HẢI “ĐẺ TRỨNG VÀNG” CHO PAU FC | HUỲNH NHƯ BÁO TIN VUI VỚI LANK FC

 

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam 'thở phào' vào phút chót, vượt mặt Quang Hải với kỳ tích ở châu Âu?

(Techz.vn) Quả bóng vàng Việt Nam - Huỳnh Như mới đây đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục để có thể thi đấu cho Lank FC ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đầu quân cho một đội bóng mạnh, cơ hội để chân sút 31 tuổi vượt mặt Quang Hải ở châu Âu là rất lớn.