Thể thao

Người cũ của ĐT Việt Nam nhận tin dữ, cựu sao HAGL rộng cửa đá chính tại Hàn Quốc

Người cũ của ĐT Việt Nam nhận tin dữ, cựu sao HAGL rộng cửa đá chính tại Hàn Quốc

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh Quang Hải và Huỳnh Như đang thi đấu tại châu Âu thì còn 2 ngôi sao khác của ĐT Việt Nam là Công Phượng và Văn Toàn đang chơi bóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu như Công Phượng chưa có màn ra mắt Yokohama FC dù J.League đã khởi tranh thì cơ hội của Văn Toàn là lớn hơn rất nhiều.

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc mới đây xác nhận tiền đạo Ronan của Seoul E-Land và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này cũng đã được chính HLV trưởng của Seoul E-Land, ông Park Choong-kyun xác nhận. 

Tiền đạo Ronan dính chấn thương nặng.

Cựu thuyền trưởng của CLB Hà Nội chia sẻ: "Chấn thương của Ronan mới được phát hiện và nhiều khả năng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 5. Hậu vệ đội trưởng Han Yong-su cũng chưa thể trở lại sau chấn thương. Khởi đầu mùa giải mới sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

Mùa giải K-League 2 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/3 tới đây. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong những ngày qua có sự hòa nhập nhanh với đội bóng mới và được HLV của CLB Seoul E Land đánh giá cao. Và nếu có sự thể hiện tốt trên sân tập, cơ hội được ra sân của ngôi sao ĐT Việt Nam ở trận đấu mở màn săp tới sẽ không hề nhỏ.

Văn Toàn rộng cửa đá chính tại Hàn Quốc.

Trước thềm K-League 2, CLB Seoul E-Land đã có chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu với Incheon United. Đáng chú ý, Văn Toàn đã ghi dấu ấn ngay trong trận đấu này với một tình huống kiến tạo cho Ronan lập công. Ở trận ra quân mùa giải mới, Seoul E-Land sẽ tiếp đón Cheongju trên sân nhà.

TIN NÓNG 24/2: HLV U20 VIỆT NAM CÓ QUYẾT ĐỊNH HY HỮU NHƯNG HỢP LÝ Ở TRẬN GIAO HỮU

 

'Quang Hải mới' mất điểm trước thềm VCK châu Á, ĐT Việt Nam chia tay 7 ngôi sao đầy tiếc nuối

Trước ngày ĐT Việt Nam chốt danh sách dự VCK U20 châu Á 2023, phong độ của Khuất Văn Khang - ngôi sao được mệnh danh là 'Quang Hải mới' khiến NHM không khỏi lo lắng.