Thể thao

'Ác mộng' của ĐT Việt Nam sắp làm đồng đội với Đoàn Văn Hậu, nhận mức lương kỷ lục tại V.League?

'Ác mộng' của ĐT Việt Nam sắp làm đồng đội với Đoàn Văn Hậu, nhận mức lương kỷ lục tại V.League?

Tờ Idoojung của Thái Lan mới đây gây chú ý khi tiết lộ về thương vụ của Theerathon Bunmathan. Theo đó, tờ báo xứ chùa vàng có viết: "Một đội bóng của Việt Nam rất muốn có sự phục vụ của Theerathon Bunmathan ngay trong mùa giải này, đó là Công An Hà Nội. Đây cũng là đội bóng giàu tiềm lực tài chính ở giải vô địch quốc gia.

Được biết đội bóng này đã có những sự thay đổi lớn về đội hình ở mùa giải năm nay khi chiêu mộ nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đặc biệt, CLB Công An Hà Nội đã mang về hậu vệ Đoàn Văn Hậu", tờ Idoojung khẳng định. Ngoài ra, tờ báo này cũng khẳng định với sự có mặt của thủ quân ĐT Thái Lan, Công An Hà Nội sẽ đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch V.League.

Theerathon Bunmathan lọt vào tầm ngắm của CLB Công An Hà Nội.

Vì kỳ chuyển nhượng trước mùa giải của V.League 2023 đã khép lại nên Công An Hà Nội phải chờ đến giữa mùa giải nếu như muốn có chữ ký của Theerathon Bunmathan. Hiện tại, đại diện của V.League đang đàm phán với Buriram United về mức phí cho mượn. Đáng nói, đội trưởng của ĐT Thái Lan sẽ được trả 2 triệu bath mỗi tháng, tương đương, 1,4 tỷ đồng nếu tới V.League chơi bóng.

CLB Công An Hà Nội dù đầu tư rất mạnh tay nhưng lại đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở V.League 2023. Sau chiến thắng 5-o trước TopenLand Bình Định thì đoàn quân của HLV Foiani chỉ hòa và thua ở 3 trận sau đó và hiện tại tạm thời có 4 điểm sau 4 trận, xếp thứ 8 trên Bảng xếp hạng V.League 2023.

Đoàn Văn Hậu đang là nhân tố không thể thiếu của Công An Hà Nội.

Với tham vọng cạnh tranh chức vô địch rất có thể, đội sẽ có sự thay đổi trong quãng thời gian nghỉ sắp tới. Hậu vệ Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2022 vừa qua. Anh đã ghi bàn vào lưới Văn Lâm trong trận chung kết lượt về trên sân Thammasat. Qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.

Hậu vệ trái 32 tuổi là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Đông Nam Á khi từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản cho CLB Vissel Kobe và Yokohama F. Marinos. Đặc biệt, Bunmathan còn là cầu thủ Thái Lan đầu tiên vô địch J1 League khi cùng Yokohama F. Marinos giành danh hiệu năm 2019.

TIN NÓNG 24/2: HLV U20 VIỆT NAM CÓ QUYẾT ĐỊNH HY HỮU NHƯNG HỢP LÝ Ở TRẬN GIAO HỮU

 

Tin bóng đá sáng 24/2: Tiền đạo ĐT Việt Nam được hậu thuẫn; Kình địch của HLV Park nhận trái đắng

Tin HOT bóng đá hôm nay 24/2: Kết quả bóng đá hôm nay; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam rộng cửa giành Quả bóng vàng; Kình địch của HLV Park Hang-seo nhận trái đắng; Tin bóng đá quốc tế: Man United đánh bại Barcelona; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay.