Xe máy

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ

Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe mô tô thể thao Honda CB150R StreetFire 2021 hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia. Điểm nhấn chính trên mẫu xe này là sự bổ sung của hệ thống treo với giảm xóc trước hành trình ngược đến từ thương hiệu nổi tiếng Showa.

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ ảnh 1

Trên bản cập nhật mới này, Honda CB150R StreetFire 2021 đã được thiết kế lại ngoại thất mới. Dù vậy, nhìn chung đây vẫn là một mẫu xe thể thao, hiện đại tương tự như phiên bản trước. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, điểm nổi bật của chiếc xe chính là hệ thống giảm xóc trước Upside Down 37 mm, giảm xóc sau dạng mono shock (đĩa đơn), kẹp phanh là của Nissin, hệ thống đèn pha là LED Reflector, tay lái được làm thon gọn lại một chút để nâng cao sự thoải mái cho người dùng.

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ ảnh 2

Bảng đồng hồ dạng màn hình LCD cũng đã được thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, màn hình LCD có thể hiển thị vị trí bánh răng, đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo vòng tua và một thanh mức nhiên liệu.

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ ảnh 3

Sức mạnh của Honda CB150R StreetFire 2021 đến từ khối động cơ dung tích 149,16 cc, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, được dẫn động bởi hộp số 6 cấp mới. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 16 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm.

Người anh em mới giá 47 triệu đồng của Honda Winner X chào sân, thiết kế khiến Yamaha Exciter lu mờ ảnh 4

Honda CB150R StreetFire 2021 bán ra tại Indonesia với giá từ 29.700.000 IDR cho bản tiêu chuẩn, tương đương khoảng 47 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Trong khi đó, phiên bản SE có giá 30.700.000 IDR, tương đương khoảng 49 triệu đồng tiền Việt. Với thiết kế đẹp mắt cùng mức giá hấp dẫn này, CB150R mới hoàn toàn làm thỏa mãn những khách hàng đã chán ngán kiểu dáng underbone của Honda Winner X hay Yamaha Exciter.

 

Đàn em của Yamaha Exciter sẵn sàng ra mắt gây ‘địa chấn’, ngoại hình đẹp hơn Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay đàn em của Yamaha Exciter sắp trình làng với thiết kế đậm chất thể thao chắc chắn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn cả Honda Winner X.