Ô tô

Mẫu SUV đàn em của KIA Seltos trình làng với giá 211 triệu đồng, chỉ rẻ ngang 2 chiếc Honda SH

Mẫu SUV đàn em của KIA Seltos trình làng với giá 211 triệu đồng, chỉ rẻ ngang 2 chiếc Honda SH

KIA đã cho ra mắt hai mẫu xe Sonet bên cạnh Seltos 2021 mới tại thị trường Ấn Độ. Cặp đôi này được trang bị huy hiệu KIA mới, các phiên bản mới và các tính năng mới. Mức giá khởi điểm của KIA Sonet 2021 bắt đầu từ 6,79 Rs lakh (khoảng 211 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), trong khi Sonet động cơ diesel có giá 8,35 Rs lakh (khoảng 260 triệu đồng) cho mô hình cơ sở. Mức giá này chỉ bằng 2 lần mẫu xe tay ga Honda SH 150i tại các đại lý xe máy ở Việt Nam.

Mẫu SUV đàn em của KIA Seltos trình làng với giá 211 triệu đồng, chỉ rẻ ngang 2 chiếc Honda SH ảnh 1

KIA Sonet 2021 có hai phiên bản mới là HTX xăng tự động và HTX diesel tự động. Biến thể xăng HTX hiện có hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp, trong khi phiên bản HTX diesel có hộp số tự động 6 cấp.

KIA Sonet 2021 phiên bản HTK+ có các tính năng mới gồm ra vào không cần chìa khóa và bật/tắt động cơ từ xa. Các phiên bản iMT được cung cấp với một cửa sổ trời điện và ra vào không cần chìa khóa được bổ sung vào biến thể động cơ xăng 1,2 lít. Phiên bản HTX được cung cấp với các tính năng như kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ phanh. Xe sử dụng mâm hợp kim cắt kim cương 16 inch mới.

Mẫu SUV đàn em của KIA Seltos trình làng với giá 211 triệu đồng, chỉ rẻ ngang 2 chiếc Honda SH ảnh 2

Các biến thể tự động HTX có lẫy chuyển số và ba chế độ bám đường là Sand (Cát), Mud (Bùn) và Wet (Ướt), cùng với các chế độ lái mới – Normal, Eco và Sport. Các tính năng này trước đó chỉ được dành riêng cho phiên bản GTX+ hàng đầu. phiên bản HTX+ mới có tất cả các tính năng được trang bị trên phiên bản HTX. Phiên bản cao cấp nhất cũng có hệ thống ra lệnh bằng giọng nói dựa trên AI mới, có thể được sử dụng bằng cách nói “Xin chào KIA”. Tính năng này cũng có sẵn trên phiên bản GTX+.

KIA Sonet 2021 HTX+ được trang bị các tính năng cao cấp như cửa sổ trời chỉnh điện, ghế bọc giả da, hệ thống chiếu sáng xung quanh, ghế trước thông gió, kiểm soát hành trình, máy lọc không khí, hệ thống âm thanh Bose cao cấp... Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Mẫu SUV này cũng được trang bị công nghệ ô tô kết nối UVO.

Mẫu SUV đàn em của KIA Seltos trình làng với giá 211 triệu đồng, chỉ rẻ ngang 2 chiếc Honda SH ảnh 3

KIA Sonet 2021 có 3 tùy chọn động cơ gồm xăng tăng áp 3 xi-lanh 1,0 lít, turbo-diesel 1,5 lít và xăng NA 1,2 lít. Động cơ 1.0L sản sinh công suất 119,6 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm, trong khi động cơ 1.2L NA sản sinh công suất 84 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Động cơ diesel sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 240Nm với hộp số sàn. Động cơ diesel tự động cung cấp 114 mã lực và mô-men xoắn 250Nm.

 

KIA Seltos 2021 mới ra mắt: Giá chỉ 310 triệu đồng, Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross khóc thét

(Techz.vn) Hyundai Kona và Toyota Corolla Cross đang phải đối diện với “cơn ác mộng” thực sự bởi KIA Seltos 2021 mới vừa được trình làng với giá vô cùng rẻ.