Thể thao

Ngôi sao Đông Nam Á bị CLB châu Âu thanh lý trước AFF Cup 2022, lời cảnh báo dành cho Quang Hải?

Ngôi sao Đông Nam Á bị CLB châu Âu thanh lý trước AFF Cup 2022, lời cảnh báo dành cho Quang Hải?

"Egy Maulana Vikri đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với chúng tôi. Cầu thủ người Indonesia đến với Zlate Moravce từ đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cậu ấy không có được những phút thi đấu đáng kể", CLB của Slovakia đưa ra thông báo về quyết định chia tay cầu thủ người Indonesia.

Trước đó, Egy Maulana gia nhập Zlate Moravce vào ngày 9/8 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, ngôi sao người Indonesia không thể hiện được nhiều nên bị đội bóng chủ quản thanh lý sớm hợp đồng. Trong màu áo CLB Zlate Moravce, Egy đã ra sân trong 9 trận đấu, thi đấu tổng cộng 307 phút và chưa ghi được bàn thắng nào.

Egy Maulana (phải) bị CLB Zlate của Slovakia thanh lý chỉ sau 4 tháng.

Là niềm hy vọng số một của bóng đá Indonesia nhưng hành trình thi đấu ở châu Âu của Egy Maulana không hề suôn sẻ. Trong 4 năm qua, cầu thủ này đã phải thay đổi đội bóng tới 3 lần. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2000 đã trở về nước để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Trường hợp của Egy Maulana rõ ràng là bài học đắt giá dành cho Quang Hải. Tiền vệ số một ĐT Việt Nam cũng đang vô cùng chật vật trong việc tìm chỗ đứng tại Pau FC. Ngày 15/12 vừa qua, Quang Hải cũng đã trở về nước để hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang-seo sau khoảng thời gian tập huấn tại Thụy Sĩ.

Quang Hải trở về nước hôm 15/12 để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Ở AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ là Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Trong khi đó, Indonesia nằm cùng bảng A với Thái Lan, Philippines, Campuchia và Brunei. Vòng bảng của AFF Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20/12 với các trận đấu của bảng A. ĐT Việt Nam có trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 21/12.

Toàn cảnh tiền vệ Quang Hải trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

 

Tin bóng đá tối 15/12: ĐT Việt Nam chia tay 4 ngôi sao; Messi chạm một tay vào ngai vàng World Cup?

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 15/12: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 - Quang Hải trở lại; Bầu Đức bổ sung 'tân binh' người Thái Lan cho HAGL; Văn Quyết thừa nhận chưa có phong độ tốt; Lionel Messi rộng cửa vô địch World Cup 2022; Benzema có thể góp mặt ở trận Argentina vs Pháp; Ronaldo tái hợp Real Madrid?