Ô tô

NanoX mang đến Vietnam Motor Show 2022 dòng Phim cách nhiệt Bảo vệ sức khỏe

NanoX mang đến Vietnam Motor Show 2022 dòng Phim cách nhiệt Bảo vệ sức khỏe

Từ ngày 26 – 30/10/2022, Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2022 diễn ra tại Trung triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM) có sự tham gia của các hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Mercedes, Audi, Lexus, Volvo, Honda… Bên cạnh đó là các thương hiệu phụ kiện và dịch vụ cho xe hơi ở trong nước trong đó có NanoX. Góp mặt tại sự kiện lần này, NanoX mang đến nhiều sản phẩm phim cách nhiệt với tính năng chính bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

NanoX là thương hiệu phim cách nhiệt ô tô và nhà kính tập trung Giải pháp UV – Chống nóng chuyên sâu – Bảo vệ sức khoẻ. Sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ Nhật, luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến, NanoX tự hào với các dòng sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng, chỉ số bảo vệ tối đa, bền bỉ với các thông số không thay đổi qua nhiều năm, cam kết bảo hành trọn đời.

NanoX là thương hiệu phim cách nhiệt ô tô và nhà kính tập trung Giải pháp UV – Chống nóng chuyên sâu – Bảo vệ sức khoẻ

Đặc biệt, NanoX đã phát triển thành công và ra mắt dòng phim cách nhiệt Bảo vệ da - Bảo vệ sức khoẻ theo đúng sứ mệnh mà thương hiệu đã đề ra là mang đến giải pháp Bảo vệ toàn diện.

Các sản phẩm phim cách nhiệt NanoX được sản xuất dựa trên hai nền tảng công nghệ hàng đầu là Nano Ceramic (men gốm) và công nghệ lai. Với công nghệ Nano Ceramic (men gốm) - dòng phim được làm từ các chất liệu phi kim loại và phi hữu cơ. Với ưu điểm chính là hấp thụ nhiệt, độ bền cao, không nhiễu sóng tín hiệu, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ lai Nano Ceramic (men gốm) và Sputtering (phún xạ) có khả năng phản xạ lại ánh nắng mặt trời, cách nhiệt tối ưu nhưng vẫn đảm bảo không bị nhiễu sóng - tín hiệu, không bị oxy hoá, độ bền cao, thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe.

Tại Vietnam Motor Show 2022, NanoX mang đến nhiều sản phẩm phim cách nhiệt với tính năng chính bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Nhu cầu sống ngày càng được nâng cao thì việc bảo vệ sức khỏe cũng đang được người người nhà nhà chú trọng. Ngoài việc tăng cường sức đề kháng từ bên trong thì việc ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài cũng rất đáng để lưu ý.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, NanoX tự tin khẳng định sẽ cung cấp đến cho khách hàng những dòng phim cách nhiệt có khả năng bảo vệ sức khỏe hàng đầu. Phát triển với triết lý lấy chất lượng và cải tiến làm trung tâm, NanoX đang dần khẳng định mình với sự phát triển hệ thống rộng khắp các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng nhiều đại lý trên cả nước.

 

Ô tô điện Kia Niro 2023 mở bán với mức giá 'đắt xắt ra miếng'

(Techz.vn) Mẫu ô tô điện Kia Niro 2023 vừa được mở bán với mức giá khó tin nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng.