Xe máy

Nam thanh niên đi Honda Wave Alpha thiệt mạng sau sự cố bất ngờ, nguyên nhân khiến ai cũng tá hỏa

Nam thanh niên đi Honda Wave Alpha thiệt mạng sau sự cố bất ngờ, nguyên nhân khiến ai cũng tá hỏa

Gần đây, tại thôn Là – Võ Lao – Văn Bản – Tỉnh Lào Cai đã ghi nhận vụ việc hết sức đau lòng khiến một người dân vô tội thiệt mạng tại chỗ.

Nam thanh niên đi Honda Wave Alpha thiệt mạng sau sự cố bất ngờ, nguyên nhân khiến ai cũng tá hỏa ảnh 1

Theo thông tin ban đầu, một nhóm người đang thi công chặt cây bên vệ đường, trong quá trình làm việc không hề đặt biển cảnh báo nguy hiểm để hướng dẫn người dân khu vực này. Không lâu sau đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy số Honda Wave Alpha đi qua đoạn đường này đã bị cây sấu (đang được nhóm người chặt cây) đổ vào người.

Nam thanh niên đi Honda Wave Alpha thiệt mạng sau sự cố bất ngờ, nguyên nhân khiến ai cũng tá hỏa ảnh 2

Hậu quả là nam thanh niên đã thiệt mạng tại chỗ. Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy, chiếc xe máy số Honda Wave Alpha màu xanh văng vào lề đường cách người điều khiển xe khoảng 20 mét.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc nghiêm trọng trên.

Nam thanh niên đi Honda Wave Alpha thiệt mạng sau sự cố bất ngờ, nguyên nhân khiến ai cũng tá hỏa ảnh 3

Qua vụ việc này, chúng ta luôn phải cảnh giác, quan sát các hướng mỗi khi tham gia giao thông, đặc biệt ở những khu vực đang thi công, chặt cây để tránh trường hợp nguy hiểm đến tính mạng như trong bài viết trên.

Video: Clip: Ô tô phòng nhanh đi ẩu gây tai nạn cho 2 người đi xe máy rồi bỏ chạy

 

Siêu phẩm côn tay mới ra mắt: Sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH 125

(Techz.vn) Người tiêu dùng đang được một phen mê mẩn vì mẫu xe côn tay vừa trình làng với mức giá ngang ngửa Honda SH sở hữu sức mạnh gấp gần 3 lần Yamaha Exciter 150.